Tặng hơn 4,2 tỷ đồng tiền quà Tết cho người nghèo ở Kiên Giang

NDO -

Chương trình “Hành trình chia sẻ yêu thương” lần thứ 6, dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021, Công ty CPĐT Phú Cường Kiên Giang phối hợp với các địa phương của Kiên Giang trao tặng hơn 2.500 phần quà tết cho hộ nghèo và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tổng kinh phí khoảng 4,2 tỷ đồng.

Tặng học bổng cho hoc sinh nghèo hiếu học.
Tặng học bổng cho hoc sinh nghèo hiếu học.

Sáng 23-1, tại Khu đô thị Phú Cường (TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Công ty CPĐT Phú Cường Kiên Giang phối hợp cùng UBND TP Rạch Giá, Hội Khuyến học tỉnh Kiên Giang và Liên đoàn Lao động tỉnh Kiên Giang tổ chức trao tặng 300 phần quà cho bà con nghèo trên địa bàn và 300 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, với tổng trị giá gần 400 triệu đồng.

Tặng hơn 4,2 tỷ đồng tiền quà Tết cho người nghèo ở Kiên Giang -0
Ngoài nhận quà, các em hoc sinh nghèo còn được tham gia các trò chơi miễn phí tại Khu đô thị Phú Cường.  

Các phần quà đã được trao tận tay cho bà con nghèo các phường An Hoà, Rạch Sỏi, Vĩnh Thanh Vân, Vĩnh Quang, Vĩnh Thanh và xã Phi Thông (TP Rạch Giá), trong đó có 50 suất quà trao cho nhân viên, người lao động của Công ty Phú Cường Kiên Giang. Mỗi phần quà có trị giá 600.000 đồng. Còn mỗi suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học cũng trị giá 600.000 đồng, gồm 200.000 đồng tiền mặt và một giỏ quà Tết trị giá 400.000 đồng.

Tổng Giám đốc Công ty CPĐT Phú Cường Kiên Giang, Huỳnh Hà Phương cho biết, đây là lần thứ sáu doanh nghiệp tổ chức chương trình “Hành trình chia sẻ yêu thương”, nhằm hỗ trợ, chia sẻ, động viên nhưng gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó... có một cái Tết yêu vui, đầm ấm. 

Tặng hơn 4,2 tỷ đồng tiền quà Tết cho người nghèo ở Kiên Giang -0
Tặng quà Tết cho gia đình nghèo. 

Được biết, Chương trình “Hành trình chia sẻ yêu thương” của Công ty sẽ thực hiện tại các địa phương: TP Rạch Giá (550 phần quà), TP Hà Tiên (500 phần quà); các huyện: Vĩnh Thuận (500 phần quà), U Minh Thượng (300 phần quà), Giồng Riềng (300 phần quà), An Biên (300 phần quà), Gò Quao (300 phần quà); đồng thời tài trợ kinh phí xây dựng hai cây cầu dân sinh tại huyện U Minh Thượng. Tổng kinh phí cho chương trình này là khoảng 4,2 tỷ đồng.