Xếp dỡ và Dịch vụ Cảng Sài Gòn giao dịch trên UPCoM ngày 8-11

NDO -

NDĐT – Sở GDCK Hà Nội (HNX) vừa cho biết, ngày 8-11 tới, sẽ chính thức đưa hơn 4 triệu cổ phiếu của CTCP Xếp dỡ và Dịch vụ Cảng Sài Gòn (MCK: SAC) vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại HNX, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.500 đồng/cổ phiếu. Tổng giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch 40,5 tỷ đồng.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Theo đó, CTCP Xếp dỡ và Dịch vụ Cảng Sài Gòn, mã chứng khoán: SAC, đăng ký giao dịch 4.050.000 cổ phiếu phổ thông (Bốn triệu không trăm năm mươi nghìn cổ phiếu), có mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu.

Tổng giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch: 40.500.000.000 đồng (Bốn mươi tỷ năm trăm triệu đồng).

Cổ phiếu SAC chính thức giao dịch phiên đầu tiên trên thị trường UPCoM tại HNX vào thứ ba, ngày 8-11-2016.

Gía tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên: 10.500 đồng/cổ phiếu.

CTCP Xếp dỡ và Dịch vụ Cảng Sài Gòn có nghĩa vụ công bố thông tin theo quy định hiện hành và tuân thủ các quy định của pháp luật về hoạt động giao dịch chứng khoán.

Công ty Cổ phần Xếp dỡ và Dịch vụ Cảng Sài Gòn, tiền thân là Xí nghiệp Xếp dỡ và Dịch vụ Cảng Sài Gòn, được thành lập ngày 1-8-2008. Xí nghiệp là đơn vị hạch toán phụ thuộc Công ty TNHH một thành viên Cảng Sài Gòn.

Kể từ 1-10-2010, Xí nghiệp chuyển thành Công ty Cổ phần Xếp dỡ và Dịch vụ Cảng Sài Gòn với cổ phần chi phối hơn 51% của Công ty TNHH một thành viên Cảng Sài Gòn, ngoài ra còn có vốn góp của hai nhà đầu tư chiến lược là Cty CP Vật tư Nông sản Hà Nội (Apromaco), Cty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ và các vốn góp của CBCNV trong Công ty cùng các nhà đầu tư khác.