Tập huấn công tác tuyên truyền Ðại hội XIII của Ðảng

Ngày 28-12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị "Tập huấn tuyên truyền Ðại hội lần thứ XIII của Ðảng".

Tại hội nghị, hơn 300 phóng viên, biên tập viên đến từ 115 cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương nghe giới thiệu hai chuyên đề: Công tác xây dựng Ðảng nhiệm kỳ XII và công tác chuẩn bị cho Ðại hội XIII; Những điểm mới nổi bật trong dự thảo các văn kiện tại Ðại hội XIII của Ðảng. Hội nghị quán triệt một số nội dung căn bản nhằm tuyên truyền sâu rộng, tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng chính trị và hành động trong Ðảng, sự đồng thuận trong xã hội về việc tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, thông báo một số điểm mới và kết quả nổi bật của đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; tuyên truyền trước, trong và sau Ðại hội XIII của Ðảng.

Thông qua công tác tuyên truyền, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Ðảng, Nhà nước; khơi dậy và cổ vũ tinh thần yêu nước, tinh thần đoàn kết toàn dân tộc, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng phát triển đất nước cường thịnh; tích cực bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng...