Miley Cyrus ra mắt album nhạc rock

Ngày 23-10 vừa qua, nữ ca sĩ Miley Cyrus (trong ảnh) tiết lộ sẽ cho ra mắt album mới, dự kiến vào ngày 27-11 tới. Đây sẽ là album phòng thu thứ bảy của cô sau lần lỡ hẹn với người hâm mộ vào năm 2019. 

Miley Cyrus ra mắt album nhạc rock

Theo thông tin do Miley chia sẻ, album lần này sẽ mang phong cách nhạc rock và có tên “Plastic Hearts”. Album có 12 ca khúc và bản hit mới đây “Midnight Sky” cũng sẽ có mặt.

Việc Miley ra mắt album mang phong cách rock khiến người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Disney khẳng định đây mới đúng là thể loại âm nhạc mà cô luôn yêu thích. Chia sẻ về “Plastic Hearts”, Miley cho biết, cô đã nghiên cứu và sáng tác trong suốt hơn hai năm qua. “Tôi đã hoãn việc ra mắt album do vụ cháy nhà năm 2018. Rất may mắn, một vài bản thu hợp tác với các nghệ sĩ đã được tôi lưu giữ, nhưng tôi không cho rằng đó là thời điểm thích hợp để phát hành”, Miley Cyrus cho biết thêm.

Miley Cyrus là nữ ca sĩ kiêm nhà sáng tác nhạc, diễn viên người Mỹ. Sau khi tham gia diễn xuất với một vài vai diễn nhỏ thời thơ ấu, cô đã trở thành một thần tượng tuổi teen. Rất nhanh sau khi chuyển hướng sang con đường âm nhạc, cô có ba album đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng US Billboard 200, gồm Meet Miley Cyrus (2007), Breakout (2008) và Bangerz (2013), cũng như nhiều album khác đạt vị trí top 5 tại Mỹ.