Rihanna mở rộng “đế chế” làm đẹp

Ca sĩ Rihanna (trong ảnh) mới đây nộp đơn đăng ký nhãn hiệu chăm sóc tóc tên gọi “Fenty Hair”.

Rihanna mở rộng “đế chế” làm đẹp

Theo đơn đăng ký được nộp cho Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Mỹ, “Fenty Hair” sẽ sản xuất các loại dầu gội đầu, sản phẩm giúp tóc thẳng, làm phồng tóc, sản phẩm tẩy và tạo mầu cũng như chất làm bóng tóc. Dự kiến, nữ ca sĩ mời các ngôi sao gồm Tracee Ellis Ross, Taraji P. Henson và Gabrielle Union tham gia chiến dịch quảng bá sản phẩm lần này.

Các chuyên gia nhận định, đây là bước đi nhằm mở rộng “đế chế” các thương hiệu làm đẹp của Rihanna. Với thành công rực rỡ từ dòng mỹ phẩm “Fenty Beauty” (ra mắt năm 2017), chăm sóc da “Fenty Skin” (ra mắt năm 2020) và dòng thời trang “Savage x Fenty” và sắp tới là “Fenty Hair”, Fenty của Rihanna hứa hẹn là một thương hiệu toàn cầu. 

Trước đó, năm 2018, việc “Fenty Beauty” bắt tay với tập đoàn khổng lồ LVMH đã giúp Rihanna trở thành nữ nghệ sĩ có thu nhập cao nhất thế giới. Không chỉ vậy, tháng 2 vừa qua, trong một thông báo của Forbes, “Savage x Fenty” của Rihanna được định giá lên tới một tỷ USD. Thương hiệu ra mắt vào năm 2018 đã tăng trưởng hơn 200% vào năm ngoái. Gần đây, nhãn hàng này nhận được 115 triệu USD để mở rộng sang lĩnh vực bán lẻ.