Harry Kane đã hết kiên nhẫn với Tottenham

Harry Kane đã hết kiên nhẫn với Tottenham sau khi “Gà trống” để thua Leeds United trong trận đấu ở vòng 35, chấm dứt hy vọng giành vé dự Champions League mùa sau. Theo báo Anh, Kane chắc chắn sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Harry Kane đã hết kiên nhẫn với Tottenham

* Sergio Aguero lên tiếng xin lỗi CLB và các CĐV Man City vì cú đá phạt đền theo kiểu Panenka không thành trong trận thua Chelsea. “Đó là một quyết định rất tồi và tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm”, chân sút người Argentina viết trên trang Twitter cá nhân.

* Man United bỏ lỡ bản hợp đồng tài trợ trị giá tới 200 triệu bảng trong 10 năm vì sự “nổi loạn” của các CĐV. Cụ thể, thương hiệu Myprotein (dự kiến xuất hiện trên áo tập của CLB thay thế thương hiệu AON) của tập đoàn The Hut Group đã rút lui, vì làn sóng phản đối nhà Glazer của hàng chục nghìn cổ động viên “Quỷ đỏ”.

* Sergio Ramos vừa theo dõi một loạt cầu thủ PSG như Neymar, Icardi, Ander Herrera… trên mạng xã hội. Đây có thể là bằng chứng cho thấy điểm đến tiếp theo của trung vệ 35 tuổi này là CLB Thủ đô nước Pháp. Từ nhiều tháng nay, Ramos mâu thuẫn với Real về việc giảm lương để ở lại.

* Tân HLV Roma, Jose Mourinho muốn đưa học trò cũ David De Gea đến Italia. Cùng lúc, ông cũng muốn sở hữu chữ ký của hai cầu thủ từng hợp tác ở Tottenham là Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg. Tuy nhiên, phía Tottenham thẳng thừng từ chối.

* CLB PSG chính thức thông báo việc gia hạn hợp đồng với siêu sao Neymar đến tháng 6-2025. Sự kiện này chấm dứt những đồn đoán cho rằng Neymar đang tìm đường trở về thi đấu cho Barca.