VNA giảm giá vé khi bay không hành lý ký gửi

NDO -

NDĐT - Ngày 18-11, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết, từ ngày 20-11, VNA triển khai bán vé giá 789 nghìn đồng/chiều (đã gồm thuế, lệ phí) trên chặng bay Hà Nội - TP Hồ Chí Minh khi hành khách không ký gửi hành lý.

VNA giảm giá vé khi bay không hành lý ký gửi

Mức giá vé dành cho khách hàng mua vé và khởi hành từ ngày 20-11, áp dụng trên các chuyến bay trước 6 giờ hoặc sau 21 giờ. Vé được mở bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức của VNA.

Loại vé mới với giá tiết kiệm đặc biệt phù hợp với hành khách có nhu cầu hành lý gọn nhẹ như khách công vụ đi về trong ngày, khách du lịch ngắn ngày. Ngoại trừ không có hành lý ký gửi, khách bay loại vé này vẫn được hưởng các dịch vụ đầy đủ của VNA như suất ăn trên không, hành lý xách tay và phụ kiện tối đa 12 kg,...

Đường bay Hà Nội - TP Hồ Chí Minh là một trong những đường bay nội địa nhộn nhịp nhất hiện nay. VNA và Jetstar Pacific khai thác 34 đến 37 chuyến bay/ngày giữa hai thành phố này vào các giờ tròn, mỗi chuyến chỉ cách nhau trung bình 30 phút. Đây là một trong những đường bay nội địa được VNA "đầu tư" đặc biệt với việc đưa vào khai thác các tàu bay thân rộng hiện đại nhất là Boeing 787 và Airbus A350.

Bên cạnh giá ưu đãi chặng Hà Nội – TP Hồ Chí Minh, từ nay đến cuối năm, VNA tiếp tục triển khai nhiều chương trình hấp dẫn như Black Friday giảm 10% giá vé toàn mạng bay khi mua vé trên website, ứng dụng VNA từ ngày 25 đến 29-11, bay khứ hồi Đà Nẵng – Bangkok (Thái-lan) từ 5 USD, các đường bay đi Đông - Nam Á khác từ 9 USD (tính cả thuế, lệ phí lần lượt là từ 108 USD và từ 74 USD, tương đưởng khoảng 2,575 triệu đồng và 1,765 triệu đồng) khi mua vé từ ngày 25-11 đến 1-12,…