Mở cổng đăng ký thi Đánh giá năng lực của ĐHQGHN

NDO -

Cổng đăng ký trực tuyến thi Đánh giá năng lực cho học sinh THPT của Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) chính thức mở đăng ký từ ngày 1-4. Thí sinh có thể đăng ký tham dự theo nhiều đợt. 

Trang chủ cổng đăng ký Đánh giá năng lực cho học sinh THPT, ĐHQGHN.
Trang chủ cổng đăng ký Đánh giá năng lực cho học sinh THPT, ĐHQGHN.

Cổng thông tin khảo thí ĐHQGHN hôm nay đã được mở cho thí sinh bắt đầu đăng ký tham dự thi Đánh giá năng lực cho học sinh THPT tại địa chỉ: khaothi.vnu.edu.vn hoặc: cet.vnu.edu.vn. Thí sinh có thể đăng ký tham dự theo nhiều đợt trong năm 2021.

Đợt đăng ký đầu tiên bắt đầu từ hôm nay, 1-4 đến ngày 24-4. Sau đó, thí sinh có thể đăng ký đợt 2 với thời hạn đến ngày 29-4 và đợt 3 tới ngày 22-5. Đợt thi đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 8 và 9-5.

Phí đăng ký dự thi, theo thông báo của Trung tâm Khảo thí, ĐHQGHN là 200.000 đồng/thí sinh/lượt thi. Thí sinh cần lưu ý, sau 48 giờ kể từ khi đăng ký đợt thi mà thí sinh không nộp phí đăng ký dự thi thì cổng thông tin tự động xóa đợt thi của thí sinh đã đăng ký và  phí đăng ký dự thi đã nộp không được hoàn trả lại. 

Hiện cổng thông tin khảo thí chỉ có phiên bản cho máy tính, do vậy, thí sinh phải sử dụng máy tính khi đăng ký dự thi. 

Khi đăng ký dự thi, thí sinh phải có email cá nhân, không sử dụng email của người khác để tạo tài khoản tại cổng thông tin khảo thí. Tài khoản được duy trì trong 24 tháng kể từ ngày đăng ký dự thi, tiếp nhận phản hồi từ cổng thông tin khảo thí, tra cứu thông tin và kết quả thi.

Thí sinh cần chuẩn bị ảnh chân dung (bản điện tử, định dạng .jpg, kích thước 4x6cm) đầu để trần, không đeo kính màu. Ảnh được chụp trong 6 tháng tính đến thời điểm đăng ký dự thi. Ảnh của thí sinh được sử dụng để in vào Giấy chứng nhận kết quả thi nên thí sinh cần có ảnh đúng quy cách và có chất lượng ảnh tốt nhất.

Sau khi đăng ký, thí sinh xem thông tin dự thi, tải và in phiếu báo dự thi tại chức năng “Tra cứu” trước ngày thi. Cổng thông tin sẽ hiển thị thông tin đăng ký dự thi và cho phép in phiếu báo dự thi để xuất trình trước khi vào phòng thi.

Trước ngày thi, thí sinh cần chuẩn bị các giấy tờ cá nhân: Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân; Phiếu báo dự thi (bản in) và các vật dụng được mang vào phòng thi theo Quy định của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Để làm tốt bài thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội

Một số điểm đặc biệt của Đề thi tham khảo Đại học Quốc gia Hà Nội