Hà Nội tổ chức Hội chợ Vàng khuyến mại

NDO -

Sau chuỗi các sự kiện gồm: Ngày hội khuyến mại du lịch, Ngày hội tiêu dùng 4.0, Ngày Vàng khuyến mại, Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Thủ đô một sự kiện đặc biệt để khép lại chương trình năm 2020 mang tên “Hội chợ Vàng khuyến mại”.

Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa tại Hội chợ Vàng khuyến mại.
Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa tại Hội chợ Vàng khuyến mại.

Dự kiến, vào tối 3-12, tại quảng trường Khu đô thị Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ Vàng Khuyến mại 2020. Hội chợ có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, trong đó có nhiều doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm đặc trưng của các tỉnh, thành phố trong nước.

Với quy mô 125 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực như: đồ dùng gia đình, thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, đặc sản vùng miền, hàng tiêu dùng thiết yếu... các doanh nghiệp tham gia sẽ giới thiệu hơn 100 nghìn sản phẩm giảm giá. Trong đó,  có nhiều sản phẩm của gốm sứ Minh Long, khăn mặt Poemy, Yến Việt, Trà hoa, hoa quả sạch, cặp sách Ladoza, thời trang May 10… đều được giảm giá tới 50% trong những ngày diễn ra hội chợ, giúp người tiêu dùng có thể mua những sản phẩm Việt Nam chất lượng tốt, mức giá hợp lý.

Hội chợ sẽ được mở cửa từ 9 giờ sáng 3 đến 21 giờ ngày 7-12.

Năm 2019, sự kiện Hội chợ Vàng Khuyến mại đã thu hút trung bình gần 5.000 lượt người/ngày tới tham quan, mua sắm, đạt doanh thu hơn 35 tỷ đồng. Kết quả này đã đóng góp vào sự tăng trưởng chung của chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội nói riêng và tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của thành phố nói chung.

Theo Ban tổ chức, Chương trình Tháng Khuyến Hà Nội năm 2020 với hàng loạt các sự kiện diễn ra trong suốt tháng 11 và đầu tháng 12-2020 không chỉ góp phần hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mà còn tạo cơ hội giúp các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, được quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến đông đảo người dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và quốc tế trong dịp cuối năm. Qua đó, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho tăng trưởng kinh tế và an sinh xã hội.