Nạn nhân trong vụ cháy ở Bình Tân đang dần hồi phục

NDO -

NDĐT- Ngày 1-6, theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện sức khỏe của bệnh nhân (BN) Nguyễn.T.H (sinh năm 1993), một trong bảy nạn nhân trong vụ cháy tại quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh ngày 31-5 đang điều trị tại phòng Hồi sức cấp cứu - Khoa Nội hô hấp đã khá hơn.

Nạn nhân Nguyễn.T.H đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Ảnh: BVCC)
Nạn nhân Nguyễn.T.H đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Ảnh: BVCC)

Dự kiến, ngày 2-6, bệnh viện sẽ tiến hành thêm các chỉ định cận lâm sàng, nếu tình trạng ổn, BN sẽ được ngưng máy thở. BN Nguyễn.T.H là một trong hai nạn nhân vụ cháy được đưa đến đến điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Trong đó, BN Đỗ.V.C (sinh năm 1980) đã tử vong lúc 10 giờ 45 phút ngày 31-5, do sốc phỏng không hồi phục.

Như đã thông tin, khoảng 6 giờ 45 phút ngày 31-5, người dân sinh sống ở đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh phát hiện khói lửa bốc cháy dữ dội ở một căn nhà hai tầng, nên hô hoán. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội. Nhận tin, lực lượng chức năng đã có mặt chữa cháy, cứu năm người mắc kẹt đưa đi cấp cứu điều trị. Hai người còn lại được lực lượng hướng dẫn thoát nạn cầu thang bộ ra ngoài an toàn.

Trong số các nạn nhân, có anh Đỗ.V.C, Nguyễn.T.H được chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu điều trị. Hai con của anh Đỗ V.C. là Đỗ.N.Ph (SN 2010), Đỗ.L.Ph.T (SN 2009) được đưa vào Bệnh viện Nhi Đồng 1 điều trị. Còn bố của anh Đỗ.V.C và một người khác sơ cứu ở phòng khám đã dần hồi phục.

* Giải cứu bảy người khỏi một đám cháy