308 công dân về từ Hàn Quốc đều âm tính với SARS-CoV-2

NDO -

Sáng 11-8, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai Phan Huy Anh Vũ cho biết, kết quả xét nghiệm tất cả các trường hợp trở về từ Hàn Quốc cách ly tại Trường trung cấp Cảnh sát Nhân dân VI, xã An Phước, huyện Long Thành đều âm tính với virus SARS-CoV-2.

Tiếp nhận công dân về từ Hàn Quốc tại Trường trung cấp Cảnh sát Nhân Dân VI vào ngày 9-8.
Tiếp nhận công dân về từ Hàn Quốc tại Trường trung cấp Cảnh sát Nhân Dân VI vào ngày 9-8.

Trước đó, ngày 9-8, sau khi tiếp nhận, cách ly toàn bộ 308 công dân trở về từ Hàn Quốc tại Trường trung cấp Cảnh sát Nhân dân VI, nhân viên y tế của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã tiến hành lấy mẫu, làm xét nghiệm cho tất cả các trường hợp.

Đến 23 giờ tối 10-8, kết quả xét nghiệm toàn bộ công dân trên đều âm tính với virus SARS-CoV-2. 

Cũng theo Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai Phan Huy Anh Vũ, đến sáng cùng ngày, tất cả các ca F1, F2 nguy cơ cao nhiễm cao từ bệnh nhân (BN) 595 và 669 đều âm tính với virus SARS-CoV-2. Như vậy, đến thời điểm này, trên địa bàn Đồng Nai không có thêm trường hợp nào bị lây nhiễm từ hai BN trên. Hai BN 595 và 669 đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Nai đề nghị người dân trên địa bàn tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định phòng dịch, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là vì tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp.

Dịch Covid-19 diễn biến nhanh, lây lan nhiều tỉnh, thành phố