Xe tải lao vào nhà dân, nhiều người thương vong

NDO -

Tối 24-10, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cho biết, theo báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi, trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng làm ba người chết và nhiều người khác bị thương...

Xe tải lao vào nhà dân, nhiều người thương vong

Theo đó, vụ TNGT xảy ra lúc 17 giờ 40 phút ngày 24-10. Xe tải BKS 51C-640.46, đâm vào xe ô tô 7 chỗ 76A-065.73 và một số nhà dân ven đường tỉnh lộ 623B, thuộc địa bàn thuộc xóm 1, thôn An Hội Nam 1, xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi), ngoài ra còn va chạm với một số xe máy khác.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, xe tải đang lưu thông bất ngờ lao vào bốn nhà dân bên đường rồi dừng lại. Tiếp đó, ô tô bảy chỗ không kịp phanh tiếp tục đâm vào nhà một người dân. 

Xe tải nổ lốpĐ -0
 

Chị Đoàn Thị Hà, người dân thôn An Hội Nam 1 cho biết, sau tiếng động lớn xe tải tông thẳng vào hàng loạt nhà dân. “Xe qua hẳn bên trái đường tông vào nhà luôn, nhiều trụ nhà hàng hoá quán xá cản xe mới dừng lại hẳn”. Vụ tai nạn khiến hai người tử vong tại chỗ, một người tử vong trên đường cấp cứu, bốn người bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Những người thương vong phần lớn là người đi đường và sinh sống trong những căn nhà bị xe đâm vào khi xảy ra tai nạn. 

Xe tải lao vào nhà dân, nhiều người thương vong -0
 

Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực giáp ranh huyện Tư Nghĩa và thành phố Quảng Ngãi, vì vậy, sau khi xảy ra tai nạn, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, Công an huyện Tư Nghĩa và thành phố Quảng Ngãi, ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường, phong toả khu vực xảy ra tai nạn nghiêm trọng. 

Vụ tai nạn gây tắc nghẽn tuyến giao thông Tỉnh lộ 623B, ông Nguyễn Tăng Bính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, các lực lượng chức năng khẩn trương phong tỏa khu vực để di chuyển người bị nạn, đưa người bị thương cấp cứu và thực hiện nghiệp vụ hiện trường: “Ưu tiên cấp cứu người bị nạn trước. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương thực hiện công tác khám nghiệm và nhanh chóng lưu thông giải phóng tuyến đường Tỉnh lộ 623B”.