Vicostone tiếp tục được vinh danh thương hiệu quốc gia

NDO -

Ngày 25-11, Vicostone - sản phẩm của Tập đoàn Phenikaa vinh dự tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là minh chứng cho sự ghi nhận của Chính phủ Việt Nam, sự tin yêu của khách hàng, đối tác với những nỗ lực của con người Vicostone nói riêng và Tập đoàn Phenikaa nói chung.

Lãnh đạo Công ty nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2020.
Lãnh đạo Công ty nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2020.

Vicostone hiện là Tốp 3 nhà sản xuất đá thạch anh cao cấp lớn nhất thế giới với hệ thống phân phối hơn 10.000 đại lý, đối tác, hiện diện tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Australia, châu Âu...

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Đặc biệt, năm nay là kỳ xét chọn đầu tiên đánh giá, thẩm định theo thủ tục hành chính tại quyết định số 30/2019 của Thủ tướng Chính phủ về quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và thông tư số 33/2019 của Bộ trưởng Công thương quy định hệ thống tiêu chí của chương trình.

Vicostone tiếp tục được vinh danh thương hiệu quốc gia -0
 Khách hàng tham quan, tìm hiểu về sản phẩm Vicostone.

Theo đó, các sản phẩm đăng ký cần trải qua quá trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch với hệ thống tiêu chí rõ ràng gắn với các giá trị cốt lõi, như: Chất lượng, đổi mới, sáng tạo và năng lực tiên phong. Bên cạnh những cam kết của doanh nghiệp với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp được xét chọn phải là điển hình về thực hiện trách nhiệm xã hội bài bản và nghiêm túc. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp khi tham gia chương trình chủ động đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí rõ ràng và chặt chẽ của Chương trình.

Với sự hỗ trợ trực tiếp từ Công ty mẹ (Tập đoàn Phenikaa) về tài chính, nhân lực, công nghệ… cùng nền tảng vững mạnh vốn có, những năm qua, Vicostone liên tục phát triển nhanh và bền vững về doanh thu, lợi nhuận, mạng lưới bán hàng, phát triển nguồn lực và hoàn thiện hệ thống quản trị chuyên nghiệp. Năm 2020, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển kinh tế thế giới, là một doanh nghiệp có quy mô kinh doanh toàn cầu. Tuy nhiên, Công ty đã đạt được những kết quả kinh doanh khả quan. Kết quả quý III-2020, doanh thu thuần của Vicostone đạt 1.505 tỷ đồng, tăng 2,2%; lợi nhuận trước thuế đạt 469 tỷ đồng, tăng 13% so cùng kỳ năm trước.