Tình nguyện viên hỗ trợ chống Covid-19 không qua khỏi

NDO -

NDĐT - Thông tin từ Thành đoàn Hải Dương ngày 21-5 cho biết, mặc dù đã được các y, bác sĩ Bệnh việt Việt Đức tận tình cứu chữa, nhưng Hoàng Văn Tuấn, tình nguyện viên trẻ từng hăng hái tham gia phòng, chống dịch Covid-19 đã không qua khỏi, do sốc nhiễm trùng phổi.

Tình nguyện viên hỗ trợ chống Covid-19 không qua khỏi

Như Báo Nhân Dân đã đưa tin, sáng 4-4 vừa qua, trên đường trở về nhà sau ca trực ở chốt chống Covid-19 ở quê nhà, tình nguyện viên Hoàng Văn Tuấn đã gặp tai nạn nghiêm trọng. Vụ việc khiến đoàn viên trẻ bị đa chấn thương nặng và phải cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Hải Dương và nhiều cơ quan báo chí, truyền thông đã trực tiếp ủng hộ, đồng thời tích cực kêu gọi sự giúp đỡ từ các nhà hảo tâm để hỗ trợ người đoàn viên, tình nguyện viên hết sức năng nổ nhưng có gia cảnh đặc biệt khó khăn này.

Tuy nhiên, ngày 19-5 vừa qua, sau những tiến triển khả quan trong thời gian điều trị, bệnh tình Hoàng Văn Tuấn bỗng diễn biến phức tạp do sốc nhiễm trùng phổi đột ngột. Mặc dù các y, bác sĩ Bệnh viện Việt Đức đã lập tức triển khai mọi biện pháp điều trị tích cực, nhưng chàng trai trẻ với hoài bão sống hết mình vì cộng đồng đã không qua khỏi.

Được biết, gia đình đã làm thủ tục đưa Hoàng Văn Tuấn về an táng tại quê nhà ở thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương trong niềm tiếc thương vô hạn của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các y, bác sĩ Bệnh viện Việt Đức.

Xin được thành kính phân ưu và gửi lời chia buồn sâu sắc với gia đình đoàn viên ưu tú Hoàng Văn Tuấn.

* Hỗ trợ tình nguyện viên chống Covid-19 bị tai nạn thương tâm

* Gần 350 triệu đồng hỗ trợ tình nguyện viên bị tai nạn khi tham gia phòng, chống dịch

* Hỗ trợ tình nguyện viên bị tai nạn giao thông 800 triệu đồng

* Bức thư xúc động và hơn 100 triệu đồng gửi tình nguyện viên bị tai nạn giao thông

* Đủ tiền phẫu thuật, điều trị tình nguyện viên bị tai nạn giao thông