Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Quảng Ninh, một người chết, nhiều người bị thương

NDO -

UBND huyện Hải Hà (Quảng Ninh) ngày 14-10 cho biết, trên địa bàn huyện đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người tử vong, 15 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, vào hồi 18 giờ 30 phút ngày 13-10, tại khu vực đường nội thị KCN cảng biển Hải Hà đã xảy ra vụ va chạm giữa xe tải, BKS 14C - 027.71 va chạm với xe chở công nhân của Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt Việt Nam, mang BKS 14B-025.48 làm một người tử vong tại chỗ, khoảng 15 người bị thương đã được đưa vào Trung tâm Y tế huyện theo dõi, kiểm tra sức khoẻ.

Trong số đó, có hai trường hợp theo dõi chấn thương não hiện vẫn tỉnh táo, một trường hợp đưa về huyện Đầm Hà chụp chấn thương chân. Còn lại 13 trường hợp xây xát nhẹ. 

Nạn nhân tử vong là Trương Văn Bôn, SN 2002, trú tại thôn Trại Cao, xã Đầm Hà, huyện Đầm Hà.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lãnh đạo huyện Hải Hà đã có mặt kịp thời tại hiện trường và Trung tâm Y tế huyện, chỉ đạo các ngành chức năng điều tra, làm rõ vụ việc và kiểm tra, chăm sóc sức khỏe những người bị thương.

Hiện, huyện Đầm Hà đã hỗ trợ gia đình nạn nhân sáu triệu đồng; huyện Hải Hà hỗ trợ năm người bị thương, mỗi người hai triệu đồng.