Sạt lở núi ở Quảng Nam, vùi lấp một người

NDO -

Chiều 11-11, Trưởng Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) Huỳnh Ngọc Thiệu cho biết, vừa xảy ra một vụ sạt lở đất tại xã Trà Tân (huyện Bắc Trà My) làm một người bị thương và một người mất tích.

Hiện trường vụ sạt lở đất. Ảnh CTV.
Hiện trường vụ sạt lở đất. Ảnh CTV.

Khoảng 14 giờ 30 phút ngày 11-11, tại Km 66 + tuyến đường Quốc lộ 40B, đoạn qua khu vực thôn 3, xã Trà Tân (huyện Bắc Trà My) xảy ra vụ sạt lở đất bất ngờ, làm một người đàn ông đang đi xe máy đi từ huyện Nam Trà My xuống Bắc Trà My bị vùi lấp mất tích và một người khác bị thương.

Nhận được tin báo, lãnh đạo UBND huyện và Ban Chỉ huy PCTT và TKCN huyện Bắc Trà My khẩn trương đến hiện trường chỉ đạo lực lượng công an, quân sự huyện phối hợp với lực lượng tại địa phương tổ chức tìm kiếm cứu nạn các nhân. Đồng thời, điều động xe cứu thương, xe cơ giới đến hiện trường để sơ cứu người bị thương và tìm kiếm người mất tích.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân bị vùi lấp mất tích được xác định ông Huỳnh Văn H. (52 tuổi, trú  thôn 4, xã Bình Giang, huyện Thăng Bình, Quảng Nam). Người bị thương được lực lượng dân quân xã Trà Tân kịp thời đưa ra khỏi đống đất đá sạt lở là ông Đoàn Ngọc Hùng, trú tại thị trấn Trà My (huyện Bắc Trà My). Hiện ông Hùng bị gãy chân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện nay các cơ quan chức năng của huyện Bắc Trà My đang huy động lực lượng và phương tiện tiếp tục tìm kiếm nạn nhân đang mất tích.