Ra mắt Hãng hàng không Vietravel Airlines

NDO -

Tối 26-12, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) chính thức ra mắt Hãng hàng không Vietravel Airlines. 

Đội hình tiếp viên của Vietravel Airlines.
Đội hình tiếp viên của Vietravel Airlines.

Vietravel Airlines cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không cùng các gói du lịch trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không cũng như phát triển ngành du lịch lữ hành Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines, với tổng vốn đầu tư 700 tỷ đồng, hãng đủ điều kiện thực hiện dự án khai thác vận tải hàng không trong 50 năm, hơn 30 máy bay. Đối tượng vận chuyển gồm hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu kiện…

Chiến lược phát triển đội máy bay trong năm năm đầu tiên của hãng gồm các dòng máy bay Airbus A321 và tương đương theo định hướng mở rộng và phát triển. Trong dài hạn, hãng hướng tới việc mở rộng đường bay đến các nước Đông - Nam Á và Đông Bắc Á, thu hút một lượng lớn du khách quốc tế đến Việt Nam...

Ngày 24-12-2020, Cục Hàng không Việt Nam đã chính thức trao giấy chứng nhận khai thác tàu bay (Aircraft Operator Certificate-AOC) cho Vietravel Airlines, khẳng định năng lực của hãng khi đạt đủ chứng chỉ, điều kiện cần thiết để tiến hành khai thác thương mại.