Nâng cao kỹ năng lái xe an toàn cho 3.000 sinh viên

NDO -

NDĐT - Sáng 12-10, hưởng ứng Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông, Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy phối hợp Head Thương mại 98 (Công ty Honda Việt Nam) tổ chức tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên góp phần đảm bảo an toàn giao thông (ATGT).

Luyện kỹ năng lái xe an toàn.
Luyện kỹ năng lái xe an toàn.

ATGT luôn là vấn đề được xã hội quan tâm, nhất là cách thức vận dụng thực tế và nắm vững vận hành để tham gia giao thông luôn được an toàn và mang lại hạnh phúc, an toàn cho cá nhân người tham gia giao thông.

Thượng tá Lê Việt Sơn, Trưởng phòng công tác Chính trị (Đại học Phòng cháy chữa cháy) chia sẻ, đây là một việc làm rất có ý nghĩa đối với đoàn viên thanh niên nhà trường và góp phần bảo đảm ATGT nói chung và đặc biệt là các học viên trong trường nói riêng.

“Đối với học viên khối trường Công an, lãnh đạo Bộ Công an như Đảng Ủy, Ban Giám Hiệu nhà trường rất quan tâm tập huấn kiến thức ATGT nhằm hưởng ứng Năm An toàn giao thông 2019 do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phát động” - Thượng tá Lê Việt Sơn cho biết.

Ngày hội với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy” diễn ra sôi động cùng các nội dung như: Hướng dẫn lái xe an toàn theo tài liệu do Honda Việt Nam cung cấp và kiểm tra xe và thay dầu miễn phí cho hàng trăm cán bộ, công nhân viên và sinh viên . . . đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Cùng với đó, phần thi lý thuyết và thực hành lái xe an toàn được đánh giá cao, có nhiều giải thưởng được trao đến các đoàn viên thanh niên nhà trường.