Hai cháu nhỏ ở Đắk Lắk bị đuối nước

NDO -

Chiều 7-7, các cơ quan chức năng của huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra vụ hai cháu nhỏ bị đuối nước thương tâm tại địa bàn xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar.

Hồ nước khiến hai cháu nhỏ tử vong.
Hồ nước khiến hai cháu nhỏ tử vong.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ sáng 7-7, anh Nguyễn Văn Hà, sinh năm 1996, trú tại thôn 1, xã Cư M’gar đến khu vực hồ cá của gia đình để cho cá ăn thì phát hiện có hai đôi dép học sinh ở trên bờ và dưới hồ có khoảng nước đục nên nghi ngờ có người đang tắm dưới hồ. Sau đó, anh Hà đã gọi người hàng xóm đang làm vườn ở gần đó là anh Vũ Văn Ngọc, sinh năm 1991, xuống khu vực hồ. Hai anh Hà và Ngọc đã lặn xuống dưới hồ cá và phát hiện hai cháu gái đang trong tư thế quấn lấy nhau dưới lòng hồ. Sau đó, hai anh đã đưa hai cháu lên bờ hô hấp nhân tạo và sơ cứu nhưng hai cháu đã tử vong. 

Sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan Công an và các cơ quan chức năng của xã và huyện Cư M’gar đã đến hiện trường điều tra, khám nghiệm hiện trường. Danh tính hai cháu nhỏ bị đuối nước được xác định là N.T.M, sinh năm 2006 và N.T.T, sinh năm 2007, đều trú ở thôn 4, xã Cư M’gar.

Hiện, thi thể hai cháu nhỏ đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.