Đồng Nai đồng loạt khởi động Tháng Thanh niên 2021

NDO -

Ngày 28-2, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã đồng loạt tổ chức các hoạt động khởi động “Tháng Thanh niên 2021”.

Khởi công xây dựng tuyến đường bê-tông ở TP Long Khánh.
Khởi công xây dựng tuyến đường bê-tông ở TP Long Khánh.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, phần lớn các đơn vị không tổ chức lễ ra quân mà tập trung thực hiện các công trình phần việc thanh niên. Trong đó, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã bàn giao chín công trình khu vui chơi thiếu nhi, với tổng trị giá 350 triệu đồng tại chínhuyện, thành phố. Trước đó, huyện Thống Nhất và Cẩm Mỹ đã được nhận công trình khu vui chơi thiếu nhi do Hội đồng Đội Trung ương hỗ trợ.

Trong ngày, Tỉnh đoàn Đồng Nai cũng đã bàn giao công trình Vườn cây thanh niên, gồm 500 cây hoàng yến và sao đen cho Trung đoàn Không quân 935, đóng quân ở TP Biên Hòa. Ngoài ra, các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc đã đồng loạt tổ chức ra quân Ngày Chủ nhật xanh, tiến hành thu gom, xử lý rác thải, trồng và chăm sóc cây xanh, tuyên truyền bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, một số đơn vị huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc còn thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, như: Huyện đoàn Long Thành đã tổ chức khánh thành công trình tuyến đường Thắp sáng ngõ hẻm dài 2km; Thành đoàn Biên Hòa trao tặng 20 suất học bổng Thắp sáng ước mơ thiếu nhi cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Thành đoàn Long Khánh tổ chức khánh thành một tuyến đường tại phường Bảo Vinh, với tổng trị giá khoảng 450 triệu đồng.