Đồng chí Tòng Thị Phóng tặng quà Tết tại Bắc Kạn

NDO -

Chiều 21-1, đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đã đến tặng quà Tết cho các gia đình chính sách tại  huyện Na Rì (Bắc Kạn).

Đồng chí Tòng Thị Phóng trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách.
Đồng chí Tòng Thị Phóng trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách.

Phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo huyện Na Rì, đồng chí Tòng Thị Phóng biểu dương những kết quả mà huyện đã đạt được trong năm 2020. Ghi nhận và chia sẻ với những khó khăn của huyện, đồng chí Tòng Thị Phóng đề nghị huyện cần tập trung phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hóa có giá trị kinh tế cao, đẩy mạnh phát triển chăn nuôi, tạo bước đột phá trong sản xuất hàng hóa. Nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo để tiến tới có nguồn nhân lực chất lượng cao.

Địa phương cần làm tốt công tác tư tưởng đối với cán bộ dôi dư sau sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã theo Nghị quyết số 855/NQ-UBTVQH14 ngày 10-1-2020 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Rà soát các chương trình hành động, tổ chức đưa nghị quyết vào cuộc sống; chuẩn bị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; chuẩn bị tốt cho bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Làm tốt công tác phát triển kinh tế - xã hội và chăm lo Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.

Đồng chí Tòng Thị Phóng nhấn mạnh, Trung ương sẽ tiếp tục xem xét nghiên cứu để có những chính sách phù hợp, nhất là đối với địa bàn miền núi như Bắc Kạn. Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, đồng chí Tòng Thị Phóng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Na Rì.

Dịp này, đồng chí Tòng Thị Phóng đã trao tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo của huyện Na Rì.