Đà Nẵng mưa lạnh trong Giáng sinh

NDO -

Thời tiết Đà Nẵng đột ngột mưa lạnh trở lại đúng đêm Giáng sinh. Dòng người trên các đường phố trung tâm đổ về các khu vực nhà thờ công giáo cũng không đông như mọi năm. 

Đà Nẵng mưa lạnh trong Giáng sinh

Những ngày qua, không khí trang hoàng chào đón Giáng sinh 2020 tại các khu vực giáo dân, nhà thờ công giáo được chuẩn bị chu đáo và ấm áp. Đây cũng là mùa Noel diễn ra trong thời điểm tất cả mọi người dân phải tuân thủ các quy trình, quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19, do đó, việc tập trung đông người nơi công cộng đều được thực hiện giãn cách, đeo khẩu trang…

Tại Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng (Nhà Thờ Con Gà), hằng năm, đây là địa điểm nhiều giáo dân hành lễ đêm Giáng sinh và cũng là địa điểm thu hút nhiều người dân tham quan, thưởng thức không khí đêm Noel ấm áp. Năm nay, thời tiết mưa rét, mọi công việc chuẩn bị cho đêm Giáng sinh khá tươm tất và chu đáo. Để bảo đảm phân luồng giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông công an quận Hải Châu đã có mặt từ chiều trước Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng, bảo đảm phân luồng giao thông. 

Nhiều khu vực công cộng được trang trí hấp dẫn phục vụ người dân đến chụp ảnh lưu niệm dịp lễ Giáng sinh, đặc biệt giới trẻ. 

Đà Nẵng đã trải qua một năm đầy biến động bởi ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19. Giáng sinh và năm mới 2021, nhiều người dân Đà Nẵng nguyện cầu cho thành phố thật bình an, sớm lấy lại nhịp sống vốn có. 

Phóng viên ghi lại một số hình ảnh tại Đà Nẵng trong đêm Giáng sinh 2020.

Đà Nẵng mưa lạnh trong Giáng sinh -0
 
Đà Nẵng mưa lạnh trong Giáng sinh -0
 
Đà Nẵng mưa lạnh trong Giáng sinh -0