Ấm áp Tết sum vầy- Kết nối yêu thương trên thành phố Cảng

NDO -

Gần năm nghìn phần quà Tết, 2.450 suất trợ cấp, cùng một nghìn vé xe và 80 chuyến xe Tết đã được trao tặng tới công nhân, lao động trên địa bàn thành phố Cảng trong chương trình  “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” năm 2021 được tổ chức sáng 24-1.

Lãnh đạo TP Hải Phòng trao ba tỷ đồng quà tặng công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo TP Hải Phòng trao ba tỷ đồng quà tặng công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng 24-1, hơn bảy nghìn công nhân, lao động trên địa bàn thành phố Cảng đã có mặt tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt- Tiệp (Hải Phòng) để tham gia “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” năm 2021 do Liên đoàn Lao động ( LĐLĐ) TP Hải Phòng tổ chức. Chương trình như một mong muốn lan toả sự sẻ chia những khó khăn và kết nối yêu thương tới tất cả những công nhân, lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Ấm áp Tết sum vầy- Kết nối yêu thương trên thành phố Cảng -0
Trao trợ cấp tặng công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại chương trình, LĐLĐ TP Hải Phòng đã trao ba tỷ đồng gồm 4.950 phần quà Tết (mỗi phần quà trị giá 700 nghìn đồng) và 2.450 suất trợ cấp (mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng) tặng công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện cùng người thân vui Xuân, đón Tết.

Ấm áp Tết sum vầy- Kết nối yêu thương trên thành phố Cảng -0
 Công nhân, lao động trải nghiệm gói bánh chưng Tết.

Công nhân, lao động tham dự "Tết sum vầy – Kết nối yêu thương" năm 2021 còn được tham quan, mua sắm tại Phiên chợ Tết công nhân lao động năm 2021. Gần 20 gian hàng và sáu xe ô tô lưu động bán hàng giảm giá các sản phẩm thiết yếu: nước mắm, dầu ăn, hạt nêm, gạo, quạt điện, giầy, dịch vụ viễn thông... cho công nhân lao động và nhân dân. Gần hai nghìn phần quà tặng miễn phí cũng sẽ được trao tặng công nhân lao động khi tham gia phiên chợ.

Trong dịp này, công nhân, lao động còn  phấn khởi được tham gia chương trình “Tặng bánh chưng xanh – Trao ngàn điều ước” với trải nghiệm gói bánh chưng truyền thống trong không khí vui tươi trước thềm năm  mới. Toàn bộ tiền mặt và bánh chưng được gói tại hoạt động trải nghiệm sẽ dành tặng công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với đó, chương trình bốc thăm trúng thưởng cuối chương trình hứa hẹn mang lại nhiều niềm vui cho người lao động với phần quà thiết thực, ý nghĩa, tổng trị giá lên tới gần 100 triệu đồng...