Trao giải Hội thi chung khảo báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019

NDO -

NDĐT - Chiều 15-1, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo T.Ư phối hợp Đảng ủy Công an T.Ư tổ chức Lễ trao giải Hội thi chung khảo báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019. Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư đến dự.

Đồng chí Võ Văn Thưởng tại Lễ trao giải chung khảo Hội thi báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019.
Đồng chí Võ Văn Thưởng tại Lễ trao giải chung khảo Hội thi báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019.

Tham dự Lễ trao giải còn có đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Công an cùng đại diện lãnh đạo một số ban, bộ, ngành, cơ quan T.Ư.

Hội thi chung khảo báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019 với sự tham gia của 21 thí sinh là báo cáo viên đến từ các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc T.Ư. Trong đó, thí sinh cao tuổi nhất là 58 tuổi, thí sinh trẻ tuổi nhất là 26 tuổi; có 13 thí sinh nam, tám thí sinh nữ.

Sau gần hai ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội thi đã hoàn thành các mục tiêu đề ra. Các thí sinh tham gia hội thi đều có nghiệp vụ tinh thông, có bản lĩnh chính trị vững vàng, tâm huyết với nghề, có sự đầu tư nghiêm túc, chu đáo cho các phần thi; thể hiện được năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, thuyết phục được Ban giám khảo và những người theo dõi tại hội trường. Nhiều đề cương, chuyên đề được Ban giám khảo đánh giá là những tài liệu, tư liệu có giá trị tham khảo tốt cho đội ngũ báo cáo viên phục vụ công tác tuyên truyền miệng.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã công bố kết quả và trao giải tặng các thí sinh. Đồng chí Võ Văn Thưởng đã trao Giải nhất cho thí sinh Đặng Thái Sơn (Đảng bộ tỉnh Quảng Bình).