Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khai trương Trang thông tin điện tử phiên bản mới

NDO -

NDĐT- Sáng 22-7, tại Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tổ chức lễ khai trương Trang thông tin điện tử (TTĐT) phiên bản mới của MTTQ Việt Nam.

Đồng chí Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.
Đồng chí Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Dự lễ khai trương có các đồng chí: Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; Hầu A Lềnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thanh Mẫn cho biết, Trang TTĐT của MTTQ Việt Nam đã vận hành từ năm 2008, sau đó từ năm 2012 đến năm 2016 đã được nâng cấp, đầu tư. Đến nay, qua quá trình chuẩn bị, MTTQ Việt Nam tổ chức khai trương Trang TTĐT phiên bản mới.

Trang TTĐT phiên bản mới của MTTQ Việt Nam sau khi đưa vào sử dụng sẽ tiếp tục hoàn thiện, để các nội dung được liên tục “làm mới”, thu hút đông đảo người xem, nhất là cán bộ trong hệ thống Mặt trận, và những người quan tâm đến công tác Mặt trận.

Trang TTĐT phiên bản mới phát triển theo hướng mở rộng trong tương lai, phục vụ vai trò liên kết, trao đổi thông tin trực tuyến trên môi trường mạng, hỗ trợ công tác quản lý, lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam; đồng thời thúc đẩy tiến trình số hóa các mặt hoạt động của MTTQ Việt Nam.

Đây là một trong những công trình nhằm chào mừng Đại hội Mặt trận toàn quốc lần thứ IX. Cuối tháng 8 tới đây, MTTQ Việt Nam sẽ khánh thành thêm đường truyền trực tuyến để kết nối với Mặt trận 63 tỉnh, thành phố.

Giao diện Trang TTĐT được thiết kế đẹp, hiện đại, thân thiện với người sử dụng, nội dung da dạng, phong phú, có nhiều chuyên mục, như: Giới thiệu về UBTƯ MTTQ Việt Nam, cơ cấu, tổ chức; lịch sử hình thành và phát triển của Mặt trận dân tộc thống nhất; cập nhật các mặt công tác, hoạt động của Đảng đoàn, Ban Thường trực và hệ thống Mặt trận các cấp, các CVĐ, phong trào thi đua, các chương trình phối hợp với các tổ chức thành viên và hệ thống văn bản…

Nhân dịp này, đồng chí Trần Thanh Mẫn cũng trao quyết định bổ nhiệm Trưởng ban Biên tập Trang TTĐT MTTQ Việt Nam cho đồng chí Vũ Văn Tiến, Trưởng ban Tuyên giáo UBTƯ MTTQ Việt Nam.