Khánh thành trụ sở Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long

NDO -

Chiều 22-4, Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long (THVL) tổ chức Lễ khánh thành Trụ sở làm việc. Đến dự lễ, có đồng chí Trần Văn Rón, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban kiểm tra Trung ương; đồng chí Bùi Văn Nghiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Lữ Quang Ngời…

Lễ cắt băng khánh trành.
Lễ cắt băng khánh trành.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Lê Thanh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long, cho biết, dự án xây dựng trụ sở làm việc của Đài được đầu tư với tổng kinh phí đầu tư được phê duyệt là gần 257 tỷ đồng. Đây là một tổ hợp kiến trúc được thiết kế sang trọng, hiện đại, gồm hai khối chín tầng và khối nhà cầu nối ba tầng, khối nhà bảy tầng hiện hữu được cải tạo lại cùng các hạng mục phụ trợ, được xây dựng trên diện tích đất hơn 10.000 m2.

Trong đó, hai khối nhà chín tầng là nơi bố trí các phòng làm việc, phòng họp, hội trường, phim trường, đáp ứng nhu cầu làm việc và sản xuất chương trình cùng thời điểm cho khoảng 750 viên chức. Khối nhà cầu nối với diện tích sàn hơn 1.200 m2, được bố trí đại sảnh, phòng trưng bày và đón khách… Bên trong tòa nhà được thiết kế với công năng hiện đại, tiện dụng, cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhằm phục vụ tốt nhất cho hoạt động chuyên môn. 

Khánh thành trụ sở Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long -0
Trụ sở Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long. 

Mục tiêu chính của dự án là bảo đảm điều kiện về cơ sở vật chất cho viên chức làm việc và sản xuất chương trình, đáp ứng yêu cầu về quy mô và năng lực hoạt động thực tế của Đài trong giai đoạn mới. Đây không chỉ là công trình đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đài mà còn hiện thực hóa ước mơ của các thế hệ lãnh đạo và viên chức của Đài.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Lữ Quang Ngời bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi công trình hoàn thành bảo đảm chất lượng, đúng yêu cầu kỹ thuật theo thiết kế được phê duyệt. Đánh giá là cơ quan báo chí của tỉnh, Đài luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, là nhịp cầu nối giữa ý Đảng, lòng dân với những chương trình thời sự, chính luận tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, định hướng và tạo sự đồng thuận xã hội cũng như mang đến những thông tin thiết thực, bổ ích cho người dân và góp phần phục vụ cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và chính quyền địa phương.