Hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Sáng 29-10, đồng chí NGUYỄN VĂN NÊN, Bí thư T.Ư Đảng, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh chủ trì buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo TP Hồ Chí Minh với đại biểu kiều bào. 

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ hội nghị “Kiều bào đóng góp ý kiến về chuyển đổi số và khắc phục tác động của đại dịch Covid-19 để phát triển kinh tế Việt Nam” do Bộ Ngoại giao, UBND thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Cảm ơn sự quan tâm, đóng góp của kiều bào đối với sự phát triển của đất nước và TP Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Văn Nên khẳng định, chương trình chuyển đổi số của TP Hồ Chí Minh là một trong những chiến lược quan trọng với mục tiêu cụ thể là xây dựng thành phố trở thành đô thị thông minh, sáng tạo, phục vụ người dân và doanh nghiệp một cách tốt nhất. Cùng với sự quyết tâm của thành phố, những đóng góp tâm huyết của đồng bào ta ở nước ngoài sẽ là động lực quan trọng góp phần để TP Hồ Chí Minh sớm đạt mục tiêu đề ra, là thành phố đổi mới sáng tạo trong khu vực và thế giới, đô thị văn minh, hiện đại, nghĩa tình, xứng danh thành phố mang tên Bác.