Đồng Tháp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Tuyên giáo

NDO -

Ngày 28-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đồng Tháp long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo với sự tham dự của các thế hệ cán bộ ngành Tuyên giáo tỉnh qua các thời kỳ.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt.
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt.

Các đại biểu tâm sự: Buổi họp mặt như được trở về với mái ấm đại gia đình tuyên giáo thân thương. Đồng thời thăm hỏi, động viên, khích lệ nhau tiếp tục đóng góp, cống hiến cho ngành Tuyên giáo và xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Nhiều đại biểu cao tuổi gửi gắm đến các đồng chí đang trong ngành Tuyên giáo rằng phải luôn “giữ ấm” được phẩm chất của người chiến sĩ trên mặt trận văn hóa tư tưởng, điều quan trọng nhất đó là cán bộ tuyên giáo tuyệt đối phải là người có đạo đức cách mạng trong sáng. Đại biểu mong muốn công tác tuyên giáo tiếp tục nắm bắt thực tiễn, tham gia các buổi sinh hoạt Đảng tại cơ sở để kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đảng viên, đặc biệt là đảng viên khu vực nông thôn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Thị Kim Loan cho biết: Đối với Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp, ngành Tuyên giáo sớm hình thành và phát triển, góp phần quan trọng vào thắng lợi của phong trào cách mạng tỉnh nhà.

Đồng Tháp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Tuyên giáo -0
Tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Minh Trung. 

Ngành Tuyên giáo đã tích cực tham mưu giúp cấp ủy đảng xây dựng và triển khai thực hiện các chủ trương, nghị quyết để lãnh đạo cách mạng, định hướng tuyên truyền, cổ vũ, động viên đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân vượt qua khó khăn, gian khổ, hy sinh, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong Đảng, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần to lớn vào sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Tại buổi kỷ niệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đồng Tháp Nguyễn Tôn Hoàng Mong muốn: Công tác thông tin, tuyên truyền ngành Tuyên giáo của tỉnh cần đổi mới và kịp thời để cán bộ, đảng viên và nhân dân hiểu đúng. Đổi mới công tác xây dựng nghị quyết, học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết theo hướng: quan điểm rõ ràng, công việc cụ thể, thiết thực.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy công bố quyết định của Chủ tịch nước về việc tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho một đồng chí và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho chín đồng chí.