Đồng chí Trần Quốc Vượng thăm, chúc Tết tại Thái Bình

NDO -

Ngày 19-1, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã đến thăm, tặng quà đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo và công nhân lao động tại tỉnh Thái Bình nhân dịp đón Tết cổ truyền.

Đồng chí Trần Quốc Vượng trao quà Tết cho công nhân lao động Nhà máy May Tân Đệ 6.
Đồng chí Trần Quốc Vượng trao quà Tết cho công nhân lao động Nhà máy May Tân Đệ 6.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí đã trao 100 suất quà cho công nhân lao động Nhà máy May Tân Đệ 6 (thuộc Công ty sản xuất hàng thể thao Tân Đệ); trao 400 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của huyện Kiến Xương và trao 10 triệu đồng cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Thái Bình.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và UBND tỉnh Thái Bình cũng trao tặng 10 triệu đồng (mỗi đơn vị) cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Thái Bình. Công đoàn Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình trao 259 suất quà cho công nhân lao động Nhà máy May Tân Đệ 6.

Phát biểu với  công nhân lao động và các đối tượng chính sách, đồng chí Trần Quốc Vượng khẳng định: Năm qua, đất nước ta trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng với tinh thần quyết tâm cao, đoàn kết một lòng giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân nên đã giành được nhiều thành tựu to lớn trên mọi mặt đời sống, kinh tế, chính trị, xã hội. Trong đó, công tác xóa đói giảm nghèo và an sinh xã hội tiếp tục được chú trọng, quan tâm.

Mỗi dịp Tết đến, xuân về là thời điểm các cấp, ngành và toàn thể xã hội cùng chung tay hỗ trợ người nghèo, người khuyết tật, công nhân lao động… bằng tinh thần, vật chất để người người có Tết, nhà nhà có Tết.  Đồng chí mong muốn thời gian tới, các cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh Thái Bình phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các đối tượng yếu thế trên địa bàn để không ai bị bỏ lại phía sau.

Đồng chí Trần Quốc Vượng đánh giá cao sáng kiến tổ chức chương trình Tết cho công nhân lao động của Công đoàn Công ty sản xuất hàng thể thao Tân Đệ; biểu dương tinh thần nỗ lực, vượt qua khó khăn của doanh nghiệp và công nhân lao động trong năm qua. Mong muốn, công đoàn công ty tiếp tục bảo đảm đời sống cho người lao động, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.