Đồng chí Nguyễn Thanh Long tiếp xúc cử tri tại tỉnh Vĩnh Long

NDO -

Chiều 16-5, đồng chí Nguyễn Thanh Long, Ủy viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Y tế đã kết thúc đợt ra mắt cử tri, ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại tỉnh Vĩnh Long. 

Đồng chí Nguyễn Thanh Long phát biểu tại buổi lễ ra mắt cử tri huyện Vũng Liêm ngày 16-5.
Đồng chí Nguyễn Thanh Long phát biểu tại buổi lễ ra mắt cử tri huyện Vũng Liêm ngày 16-5.

Từ ngày 11 đến 16-5, đồng chí Nguyễn Thanh Long cùng đoàn ứng cử viên tổ bầu cử số 2 đơn vị tỉnh Vĩnh Long đã tiếp xúc cử tri và trình bày chương trình hành động của mình với cử tri của năm huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Tại mỗi nơi, cử tri được nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt năm ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV tổ số 2, cũng như nghe chương trình hành động của các ứng cử viên tham gia đại biểu Quốc hội khóa XV.

Trước cử tri Vĩnh Long, đồng chí Nguyễn Thanh Long trình bày chương trình hành động và trả lời những thắc mắc cũng như kỳ vọng của cử tri mong muốn: “Chúng tôi tâm niệm rằng, trong cuộc đời của mình và kể cả của ngành y luôn luôn phấn đấu tới mục tiêu cao cả là đặt sức khỏe của người dân lên trên hết và đối với cá nhân tôi khi được bầu vào đại biểu Quốc hội và kể cả chặng đường công tác vừa qua hay sắp tới luôn đặt lợi ích quốc gia, dân tộc sức khỏe người dân là một trong những mục tiêu tối thượng để phấn đấu phục vụ người dân ngày một tốt hơn".

Đồng thời mong muốn cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Vĩnh Long thu hút đầu tư, tăng cường giải pháp chính sách làm thế nào để xây dựng quê hương Vĩnh Long ngày một giàu đẹp, đời sống nhân dân ngày một ấm no. "Chúng tôi sẽ cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh long đề xuất các chính sách, giải pháp từ thực tiễn lắng nghe ý kiến tâm tư nguyện vọng của người dân để xây dựng các chính sách, chủ trương làm sao cho công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe người dân ngày một tốt hơn", đồng chí Nguyễn Thanh Long nói.

Đồng chí Nguyễn Thanh Long nhấn mạnh: “Đối với ngành y tế Vĩnh Long, chúng tôi đã có những buổi làm việc với lãnh đạo của tỉnh, bảo đảm xây dựng, phát triển toàn diện từ vấn đề y tế dự phòng, chăm sóc sức khỏe ban đầu đến khám, chữa bệnh. Mục tiêu đặt ra là xây dựng Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long, là tuyến cuối của Trung ương ở ngay trên địa bàn, bảo đảm người dân Vĩnh Long tiếp cận được các dịch vụ tuyến trên ngay tại địa bàn của mình. Song song với đó, chúng tôi mong muốn cùng với Đảng bộ, chính quyền Vĩnh Long xây dựng nền y tế cơ sở sao cho chất lượng được nâng lên, cho mỗi người dân Vĩnh Long được quản lý, chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện ngay tại nơi mình sống. Đó là một trong những nguyện vọng tâm tư để phát triển ngành y tế ngày càng tốt hơn trên địa bàn cả nước nói chung và tỉnh Vĩnh Long nói riêng”.

Tiến tới Ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021-2026 (23-5-2021)