Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân dâng hoa tượng đài Bác Hồ ở Moscow

NDO -

NDĐT - Sáng 10-12, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức LB Nga theo lời mời của Chủ tịch Hội đồng Liên bang V.Matvienko và Chủ tịch Đuma Quốc gia V.Volodin, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở thủ đô Moscow.

Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân dâng hoa tượng đài Bác Hồ ở Moscow

Dự buổi lễ còn có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại LB Nga Ngô Đức Mạnh, đại diện các hội đoàn, bà con cộng đồng người Việt, lưu học sinh Việt Nam đang học tập, sinh sống ở LB Nga và cán bộ nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga.

Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân và các đại biểu đã đặt những bông hoa tươi thắm trước tượng đài Bác, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và sự tôn kính đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, người bạn lớn của nhân dân Nga, người đã đặt nền móng cho mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước Việt Nam và LB Nga.

Trong không khí trang nghiêm, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và các đại biểu đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ kính yêu của nhân dân Việt Nam, nhà lãnh đạo lỗi lạc của Đảng Cộng sản Việt Nam và phong trào cộng sản thế giới, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gặp gỡ cộng đồng người Việt tại LB Nga

Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân gặp Tổng thống Cộng hòa Tartastan, LB Nga

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Cộng hòa Ta-ta-xtan, LB Nga

Thúc đẩy mạnh mẽ, thực chất hơn nữa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Liên bang Nga

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân lên đường thăm chính thức LB Nga và CH Bê-la-rút