Báo Sự thật chúc mừng Báo Nhân Dân nhân kỷ niệm 70 năm ra số đầu

NDO -

Trên trang nhất Báo Sự thật của Đảng Cộng sản LB Nga số ra ngày 11-3-2021, thay mặt Báo Sự thật, Tổng Biên tập, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ban Chấp hành T.Ư Đảng Cộng sản LB Nga Boris Komotsky đã trân trọng đăng lời chúc mừng đến Tổng Biên tập Thuận Hữu cùng Ban Biên tập Báo Nhân Dân, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Báo Nhân Dân ra số đầu.

Lời chúc mừng (trong phần đánh dấu đỏ) được đăng trên trang nhất Báo Sự thật (Nga) đúng ngày 11-3-2021.
Lời chúc mừng (trong phần đánh dấu đỏ) được đăng trên trang nhất Báo Sự thật (Nga) đúng ngày 11-3-2021.

Trong lời chúc mừng, Ban Biên tập Báo Sự thật, tờ báo do vị lãnh tụ vĩ đại của giai cấp vô sản thế giới, nhà tư tưởng, nhà lý luận chính trị kiệt xuất V.I. Lenin thành lập, nay là Cơ quan T.Ư của Đảng Cộng sản LB Nga, nhiệt liệt chúc mừng Báo Nhân Dân nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Báo Nhân Dân ra số đầu.

Tổng Biên tập Báo Sự thật Boris Komotsky nhấn mạnh, xứng đáng với tên gọi cao quý “Nhân Dân”, Báo Nhân Dân đang hằng ngày phụng sự người dân Việt Nam cần cù lao động. Đảng Cộng sản Việt Nam dành những lời đánh giá cao nhất đối với hoạt động của Báo Nhân Dân, khẳng định Báo Nhân Dân là tiếng nói của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam.

Tổng Biên tập Boris Komotsky cũng khẳng định, suốt 70 năm qua, Báo Sự thật và Báo Nhân Dân luôn duy trì mối quan hệ đoàn kết và hợp tác. Trong những ngày kỷ niệm trọng đại của Báo Nhân Dân, Ban Biên tập Báo Sự thật xin chúc Báo Nhân Dân và Ban Biên tập Báo Nhân Dân tiếp tục thành công trong việc đưa chủ trương, đường lối đổi mới của Đảng đến với người dân.Báo chí là câu chữ, giúp tờ báo thực hiện các chức năng tuyên truyền, cổ động và tổ chức công việc. Tổng Biên tập Boris Komotsky xin chúc và mong những tác phẩm trên Báo Nhân Dân luôn thuyết phục và chân thật, phục vụ người dân Việt Nam, trung thành với tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của đất nước.

Kỷ niệm 70 năm ngày Báo Nhân Dân ra số đầu