Báo Nhân Dân và UBND TP Đà Nẵng ký kết hợp tác thông tin, truyền thông

NDO -

NDĐT - Ngày 13-8, tại Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng, UBND thành phố Đà Nẵng và Báo Nhân Dân tổ chức ký kết Chương trình phối hợp công tác thông tin, truyền thông, giai đoạn 2019-2024.

Đồng chí Thuận Hữu, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân tặng lãnh đạo TP Đà Nẵng bức tranh cây đa Hàng Trống.
Đồng chí Thuận Hữu, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân tặng lãnh đạo TP Đà Nẵng bức tranh cây đa Hàng Trống.

Tham dự buổi lễ, về phía Báo Nhân Dân, có đồng chí Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; các đồng chí Ủy viên Ban Biên tập; các đồng chí lãnh đạo các ban, đơn vị của Báo Nhân Dân; và đại diện lãnh đạo cơ quan thường trực Báo Nhân Dân tại TP Đà Nẵng và TP Cần Thơ.

Về phía thành phố Đà Nẵng, có đồng chí Trương Quang Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy; đồng chí Võ Công Trí, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Huỳnh Đức Thơ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.

Báo Nhân Dân và UBND TP Đà Nẵng ký kết hợp tác thông tin, truyền thông ảnh 1

Đại diện Báo Nhân Dân và UBND TP Đà Nẵng ký kết chương trình phối hợp công tác thông tin, truyền thông, giai đoạn 2019-2024.

Mục tiêu của Chương trình nhằm tăng cường sự phối hợp giữa UBND thành phố Đà Nẵng và Báo Nhân Dân trong công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền, bảo đảm tính chính xác, kịp thời, hiệu quả, phục vụ nhiệm vụ chính trị của hai bên.

Đồng thời, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các thông tin về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, đối ngoại của thành phố Đà Nẵng đến đông đảo công chúng.

Bên cạnh đó, mục tiêu của chương trình cũng nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội, các cơ hội đầu tư, hợp tác trong hoạt động sản xuất kinh doanh của thành phố Đà Nẵng đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đồng thời quảng bá, giới thiệu các danh lam thắng cảnh của thành phố Đà Nẵng đến khách du lịch trong và ngoài nước; phổ biến những cách làm mới, có tính đột phá của thành phố Đà Nẵng, nhất là những vấn đề có thể nhân rộng ra cả nước; kịp thời định hướng thông tin, dư luận xã hội nhằm góp phần gìn giữ sự ổn định và phát triển của thành phố Đà Nẵng.