Hơn 200 doanh nhân trẻ dự chương trình “Vì sự nghiệp ích quốc, lợi dân”

NDO -

NDĐT - Trong hai ngày 13 và 14-10, tại khu đô thị Hanaka, huyện Từ Sơn (Bắc Ninh), Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh phối hợp Câu lạc bộ Các nhà công thương Việt Nam tổ chức chương trình “Vì sự nghiệp ích quốc, lợi dân”.

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh trao tặng thưởng và kỷ niệm chương cho các doanh nhân trẻ tiêu biểu.
Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh trao tặng thưởng và kỷ niệm chương cho các doanh nhân trẻ tiêu biểu.

Sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), với sự tham gia của lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh và hơn 200 đại biểu doanh nhân trẻ. Chương trình “Vì sự nghiệp ích quốc, lợi dân” đã diễn ra với nhiều hoạt động giao lưu, hội chợ - triển lãm thương mại và tọa đàm nhìn lại quá trình phát triển của giới doanh nhân Bắc Ninh, trao đổi và tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh.

Phát biểu tại lễ khai mạc, TS Nguyễn Sỹ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng cố vấn Câu lạc bộ các nhà công thương Việt Nam đã nêu bật những đóng góp lớn của giới doanh nhân, trong đó có các thành viên của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh vào sự phát triển kinh tế địa phương. Đề cập những khó khăn, thách thức, TS Nguyễn Sỹ Dũng cũng nêu lên các cơ hội phát triển các doanh nghiệp và doanh nhân trẻ Bắc Ninh trong thời kỳ hội nhập và công nghệ 4.0 với sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp chính quyền tỉnh Bắc Ninh.

Theo Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh Mẫn Ngọc Anh, Hội hiện có hơn 300 hội viên và là tổ chức có nhiều hoạt động thiết thực, hỗ trợ các thành viên trong sản xuất, kinh doanh, đóng góp quan trọng vào vào sự phát triển và tăng trưởng kinh tế của Bắc Ninh. Không chỉ phát triển đa dạng các nghành nghề, tạo bước đột phá lớn trong kinh doanh, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh còn thể hiện trách nhiệm của mình trong các hoạt động an sinh xã hội như : xây nhà tình nghĩa, tham gia các hoạt động cứu trợ cho đồng bào tại các vùng bị thiên tai lũ lụt, đóng góp các quỹ khuyến tài, khuyến học trên địa bàn tỉnh...

Nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh đã biểu dương, trao tặng thưởng và kỷ niệm chương dành cho các doanh nhân, những tổ chức kinh tế có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển các mô hình kinh tế điển hình trên địa bàn tỉnh.