Doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia hợp tác để phát triển

NDO -

Ngày 1-4, tại Phnom Penh, Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Campuchia (MB Bank) và Công ty Viettel Campuchia (Metfone) đã tổ chức ký kết Gói tín dụng ưu đại đặc biệt 2021.

Đại diện MB Bank và Metfone tại lễ ký văn bản hợp tác, sáng 1-4.
Đại diện MB Bank và Metfone tại lễ ký văn bản hợp tác, sáng 1-4.

Theo đó, trong năm 2021, MB Bank cam kết triển khai cung cấp gói tín dụng ưu đãi đặc biệt dành cho Metfone, như: Nâng tối đa các ưu đãi đặc biệt với hạn mức tín dụng lên đến 100 triệu USD nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh và phát triển, nâng cấp mạng lưới dịch vụ viễn thông.

Cùng với đó, Ngân hàng MB cũng cung cấp gói tín dụng ưu đãi trị giá 10 triệu USD dành cho cán bộ, nhân viên, khách hàng của Metfone và các công ty thành viên.

Về phía Metfone, doanh nghiệp viễn thông đứng đầu Campuchia cam kết sử dụng 100% các sản phẩm và dịch vụ của MB Bank tại thị trường; cung cấp gói ưu đãi đặc biệt dành cho MB Bank bao gồm doanh nghiệp, cán bộ nhân viên và khách hàng.

Thông cáo báo chí nhân dịp ký kết gói tín dụng ưu đãi và kỷ niệm 10 năm Hợp tác chiến lược giữa hai doanh nghiệp lớn của Việt Nam cho biết, trong giai đoạn dịch Covid-19 vừa qua, các doanh nghiệp này vừa đẩy mạnh hợp tác vừa tham gia nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực.

Qua đó, hỗ trợ khách hàng về giảm giá dịch vụ, lãi suất cho vay, cùng các hoạt động từ thiện giúp đỡ người dân sở tại cũng như doanh nghiệp và cộng đồng người Việt Nam tại Campuchia.

Tại đây, lãnh đạo MB Bank và Metfone khẳng định, việc tăng cường hợp tác giữa hai cơ quan cũng là nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn phát triển mạnh mẽ, bền vững, góp phần vun đắp cho mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa  hai nước Việt Nam và Campuchia.