250 gian hàng tham gia hội chợ Công thương

NDO -

Tối 23-11, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Công thương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - Tiền Giang năm 2020.

Tham quan các gian hàng tại hội chợ.
Tham quan các gian hàng tại hội chợ.

Hội chợ diễn ra từ ngày 23 đến 28-11, với quy mô hơn 250 gian hàng đến từ 15 tỉnh, thành phố trong nước, trong đó có 180 gian hàng thực hiện từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia năm 2020 và 70 gian hàng thực hiện từ nguồn xúc tiến thương mại của tỉnh Tiền Giang năm 2020.

Hội chợ có nhiều hoạt động khuyến công, xúc tiến thương mại phong phú. Đây là điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa.

Hội chợ là một trong những nội dung trong chuỗi các hoạt động khuyến công quốc gia của Bộ Công thương tại tỉnh Tiền Giang. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn trong cả nước liên doanh liên kết, mở rộng giao thương, giới thiệu, quảng bá sản phẩm và phát triển thương hiệu, trên cơ sở đó tạo dựng quan hệ giao lưu phát triển kinh tế - xã hội giữa các tỉnh trong vùng và cả nước.

Tại lễ khai mạc, ban tổ chức hội chợ đã trao giấy chứng nhận cho chín doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đạt sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực năm 2020; trao 20 suất học bổng, mỗi suất có giá trị một triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tiền Giang vươn lên trong học tập.