Kỷ luật một giáo viên vì tát học sinh trong giờ học

NDO -

Ngày 23-2, lãnh đạo Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách, cấm giảng dạy hai tuần đối với thầy giáo Hồ Quang Lộc, giáo viên môn tiếng Anh vì có hành vi đánh học sinh trong giờ học.

Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, nơi thầy giáo Hồ Quang Lộc công tác.
Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, nơi thầy giáo Hồ Quang Lộc công tác.

Theo vị lãnh đạo trường này, trong một giờ học, thầy giáo Lộc đã tát một học sinh lớp 4. Sự việc đã được nhà trường báo cáo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Buôn Ma Thuột.

Cùng ngày, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối với ông Hồ Quang Lộc liên quan một vụ tai nạn giao thông.

Theo đó, vào tối 2-2, trên đường Phan Bội Châu, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, ô-tô BKS 47A-149.02 do ông Lộc điều khiển đã xảy ra va chạm với xe máy BKS 47B2-283.77.

Sau khi xảy ra tai nạn, một tổ xử lý của Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Buôn Ma Thuột có mặt xử lý vụ việc. Thời điểm này, ông Lộc có biểu hiện say xỉn và liên tục có những lời nói lăng mạ, thách thức lực lượng thi hành công vụ. Ông Lộc cho rằng, mình có nhiều mối quan hệ với người nọ, người kia, thách đánh nhau với các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

Lúc này, lực lượng cảnh sát giao thông yêu cầu đo nồng độ cồn thì ông Lộc chống đối, không chấp hành nên tổ công tác đã lập biên bản về hành vi không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn của người thi hành công vụ.