Khen thưởng thí sinh đạt giải cao kỳ thi tay nghề toàn quốc

NDO -

Chiều 11-10, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật (ĐHSPKT) Vĩnh Long tổ chức lễ đón đoàn, tuyên dương và tặng bằng khen cho các thí sinh vừa đạt giải cao tại kỳ thi tay nghề toàn quốc năm 2020.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long, Bùi Văn Nghiêm trao bằng khen cho các thí sinh đoạt HCV tay nghề quốc gia, chiều 11-10.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long, Bùi Văn Nghiêm trao bằng khen cho các thí sinh đoạt HCV tay nghề quốc gia, chiều 11-10.

Dự lễ có đồng chí Bùi Văn Nghiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Lữ Quang Ngời, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long…

Báo cáo tại buổi lễ, TS Lê Hồng Kỳ, Phó Hiệu trưởng ĐHSPKT Vĩnh Long cho biết, năm nay có 43 đoàn trong cả nước tham dự kỳ thi tay nghề toàn quốc, đoàn tỉnh Vĩnh Long xếp thứ 4 và nằm trong 8 đơn vị xuất sắc nhất.

Trong số 22 sinh viên tham dự kỳ thi, có 15 em đạt giải tại 11/15 nghề; trong đó, có 4 HCV, 1 HCB, 5 HCĐ; 4 bằng khen và 5 chứng chỉ nghề xuất sắc. Năm nay, có nhiều nghề lần đầu tiên đoàn đạt huy chương, bằng khen, chứng chỉ.

PGS,TS Cao Hùng Phi, Hiệu trưởng ĐHSPKT Vĩnh Long đánh giá cao sự nỗ lực của các em sinh viên và giảng viên tham gia hướng dẫn đoàn dự thi, và cho biết: “Mọi sự cố gắng, miệt mài, quyết tâm và nỗ lực đã được đền đáp. Các em đã vượt qua rất nhiều thí sinh trên mọi miền Tổ quốc để thành công ở kỳ thi tay nghề toàn quốc năm 2020. Qua đó mang vinh quang, vinh dự, tự hào về cho nhà trường nói riêng và tỉnh Vĩnh Long nói chung”.

Khen thưởng thí sinh đạt giải cao kỳ thi tay nghề toàn quốc -0
 Các sinh viên đoạt giải cao chụp hình lưu niệm.