Bình Thuận cho học sinh tạm dừng đến trường từ ngày 13-5

NDO -

Chiều 12-5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Đức Hòa đã ký công văn về việc cho học viên, học sinh và trẻ em từ mầm non đến phổ thông ở tất cả các cơ sở giáo dục tạm dừng đến trường để phòng dịch Covid-19 trên cơ sở đề nghị của Sở GD-ĐT tạo tỉnh.

(Ảnh: ĐÌNH CHÂU)
(Ảnh: ĐÌNH CHÂU)

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất cho học viên, học sinh và trẻ em từ mầm non đến phổ thông ở tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tạm dừng đến trường từ ngày 13-5-2021 (trừ học sinh lớp 9 và lớp 12) cho đến khi có thông báo mới.

Riêng các cơ sở giáo dục chưa hoàn tất việc kiểm tra cuối học kỳ 2, vẫn cho học sinh đến trường kiểm tra nhưng phải bảo đảm việc phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt là thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang và cho học sinh dừng đến trường ngay sau khi kiểm tra cuối học kỳ 2 xong.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở GĐ-ĐT hướng dẫn cụ thể về chuyên môn đối với việc hoàn thành chương trình học kỳ và tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 9 và lớp 12 theo kế hoạch, trong điều kiện đảm bảo thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan