VNA mở hai đường bay mới đến Thâm Quyến

NDO -

NDĐT - Ngày 6-11, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết, đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách, VNA sẽ mở thêm đường bay mới là TP Hồ Chí Minh -Thâm Quyến từ ngày 27-11 tới, với tần suất ba chuyến/tuần và Hà Nội - Thâm Quyến từ ngày 28-11 với bốn chuyến/tuần.

VNA mở hai đường bay mới đến Thâm Quyến

Đây là các đường bay thứ 15 và 16 của VNA đến Trung Quốc, góp phần hoàn thiện mạng bay của hãng tới quốc gia này. Các chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321, khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Thâm Quyến vào 22 giờ 45 phút, thứ 2, 4, 6 và từ Hà Nội đi Thâm Quyến vào 23 giờ 55 phút, thứ 3, 5, 7, chủ nhật.

Các chuyến bay từ Thâm Quyến đều khởi hành lúc 3 giờ 35 phút, đi Thành phố Hồ Chí Minh vào các ngày thứ 3, 5, 7; đi Hà Nội vào các ngày thứ 2, 4, 6, chủ nhật.

Không chỉ nối liền Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh với một trong những trung tâm kinh tế, công nghệ năng động nhất Trung Quốc, các đường bay mới còn mở ra cơ hội khám phá những điểm đến hấp dẫn trong nội địa Việt Nam và Trung Quốc.

Với lợi thế mạng đường bay rộng lớn của VNA, du khách sau khi ghé thăm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh có thể bay tiếp đến các điểm du lịch nổi tiếng, như: Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Còn khách đi Trung Quốc có thể khám phá Thâm Quyến và các vùng lân cận, như: Quảng Châu, Hồng Kông (Trung Quốc), sau đó dễ dàng từ những điểm này bay thẳng về Việt Nam trên VNA.

Nhân dịp mở đường bay mới, VNA triển khai bán vé ưu đãi với mức giá khứ hồi từ 19 USD (tính cả thuế phí là 145 USD, tương đương khoảng 3,46 triệu đồng) cho hành trình Thành phố Hồ Chí Minh - Thâm Quyến và từ 29 USD (tính cả thuế phí là 155 USD, tương đương khoảng 3,7 triệu đồng) cho hành trình Hà Nội - Thâm Quyến.