Nhiều giải thưởng lớn cho bạn trẻ đam mê khởi nghiệp du lịch

NDO -

NDĐT - 200 triệu đồng phần thưởng cho Giải nhất, 100 triệu đồng cho Giải nhì, 50 triệu đồng cho Giải ba, những chuyến tham quan "quốc gia khởi nghiệp” Isarel cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác... đang chờ đợi các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp tại Cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt" năm 2019.

Toàn cảnh buổi họp báo thông tin về Cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt" năm 2019.
Toàn cảnh buổi họp báo thông tin về Cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt" năm 2019.

Chiều 5-7, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (Hội LHTN Việt Nam) phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Họp báo thông tin về Cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo - Startup Hunt" 2019.

Diễn ra từ nay đến ngày 29-8, Cuộc thi hướng đến đối tượng là thanh niên Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc trong và ngoài nước, thanh niên nước ngoài có dự án khởi nghiệp tại Việt Nam liên quan đến lĩnh vực du lịch; với nội dung xoay quanh các dự án về dịch vụ, mô hình du lịch mới, sáng tạo tại Việt Nam.

Cuộc thi gồm ba vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết. 20 dự án tiêu biểu của vòng sơ khảo sẽ lọt vào vòng chung khảo diễn ra từ ngày 7 đến 21-8 trên cả nước. Từ đây, Hội đồng Giám khảo sẽ tiếp tục lựa chọn năm tác giả, nhóm tác giả xuất sắc lọt vào vòng chung kết của Cuộc thi, diễn ra trong hai ngày 28 và 29-8 tại Thủ đô Hà Nội.

Tại vòng chung kết, các startup trẻ sẽ tranh tài theo hình thức thuyết trình và trả lời câu hỏi của Hội đồng Giám khảo để tìm ra chủ nhân cho các giải thưởng: một Giải nhất gồm 200 triệu đồng, Bằng khen của T.Ư Hội LHTN Việt Nam, một chuyến đi tham quan "quốc gia khởi nghiệp" Israel; một Giải nhì gồm 100 triệu đồng, Bằng khen và một chuyến đi Israel; một Giải ba gồm 50 triệu đồng, Bằng khen và một chuyến đi Israel.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng sẽ trao hai Giải khuyến khích với phần thưởng 10 triệu đồng/giải. Những hồ sơ tham gia Cuộc thi sẽ được giới thiệu trên Sàn giao dịch Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo để có cơ hội kết nối với những nhà đầu tư và tiếp cận với nhiều CEO giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Thể lệ Cuộc thi được đăng tải chi tiết tại địa chỉ: http://startuphunt.vn.