Lan tỏa khoảnh khắc "Đà Nẵng nhớ"

NDO -

"Đà Nẵng nhớ" là tên cuộc thi online do Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức từ ngày 6-10 đến 11-11, dưới hình thức chia sẻ và lan tỏa những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ về cảnh đẹp thiên nhiên, cuộc sống thường ngày và con người Đà Nẵng thông qua những bài viết hoặc hình ảnh/video clip.

Những phần thưởng hấp dẫn dành cho người thắng giải cuộc thi "Đà Nẵng nhớ".
Những phần thưởng hấp dẫn dành cho người thắng giải cuộc thi "Đà Nẵng nhớ".

Cuộc thi “Đà Nẵng nhớ” nằm trong chiến dịch “Đà Nẵng nhớ bạn – Danang miss you” được Sở Du lịch TP Đà Nẵng phát động nhằm phục hồi thị trường khách du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Ngoài ra, chương trình còn có ý nghĩa rất lớn, là thời điểm để tất cả mọi người trên đất nước cùng chia sẻ những kỷ niệm đẹp, những tình cảm thân thương và nỗi nhớ dành cho Đà Nẵng xinh đẹp với mong muốn quay trở lại Đà Nẵng vào một ngày gần nhất. Cuộc thi dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn bài tham dự, với tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến 200 triệu đồng.

Đối tượng dự thi gồm mọi công dân Việt Nam, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Thí sinh gửi đầy đủ thông tin cá nhân như yêu cầu đã đăng trên fanpage Đà Nẵng nhớ và gửi thông tin về emai danangnho2020@gmail.com.

Đà Nẵng nhớ -0

Nội dung bài thi gồm chia sẻ những thước phim, ảnh, bài viết cảm nhận về cảnh đẹp thiên nhiên, cuộc sống thường ngày, ẩm thực, sự kiện, con người Đà Nẵng; những cảm xúc, kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ của bạn về Đà Nẵng.

Bài dự thi được thể hiện bằng một trong hai hình thức sau: Chia sẻ bài viết, bài cảm nhận có đính kèm hình ảnh minh họa (khuyến khích kèm thêm video);  Chia sẻ video trải nghiệm, video cảm nhận (cho phép thực hiện livestream).

Bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://www.danangnho.com và like fanpage Đà Nẵng nhớ. Share bài phát động cuộc thi về trang cá nhân (chế độ công khai) và gửi bài dự thi qua email: danangnho2020@gmail.com.

Đà Nẵng nhớ -0

Ban tổ chức sẽ chấm chọn và trao giải: hai Giải nhất (dành cho bài viết và video), mỗi giải trị giá 32 triệu đồng.  Bao gồm: 10 triệu đồng tiền mặt, một tour du lịch Đà Nẵng trọn gói bốn ngày - ba đêm dành cho hai người; hai Giải nhì dành cho bài viết và video, mỗi giải trị giá 25 triệu đồng, bao gồm 8 triệu đồng tiền mặt, ba đêm nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng; năm giải “Lan tỏa” có lượng like và share nhiều nhất, mỗi giải trị giá 17 triệu đồng, hai  giải “Truyền cảm hứng” mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; hai giải “Ấn tượng”.

Từ nay đến cuối năm 2020, Đà Nẵng sẽ thực hiện ba giai đoạn truyền thông điểm đến cùng cam kết du lịch an toàn trong trạng thái bình thường mới. Bên cạnh đó, sẽ có những chương trình hấp dẫn, các cuộc thi, thử thách dành cho người dân và du khách. Các bộ ảnh, video mới thực hiện về du lịch Đà Nẵng sống chung an toàn với Covid-19 cũng sẽ được thực hiện để đưa đến du khách hình ảnh một thành phố đáng nhớ và tự tin đón những người bạn trở lại…

Du lịch an toàn phòng Covid-19