Giới thiệu du lịch Cần Thơ

NDO -

Nhằm khởi động và khôi phục lại ngành du lịch Cần Thơ trong trạng thái bình thường mới sau dịch Covid-19 như hiện nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch thành phố Cần Thơ tại Hà Nội, nhân dịp Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2020 đang diễn ra. 

Bến Ninh Kiều, một trong những điểm du lịch thu hút đông du khách tại Cần Thơ.
Bến Ninh Kiều, một trong những điểm du lịch thu hút đông du khách tại Cần Thơ.

Hội nghị giới thiệu tới các Hiệp hội, doanh nghiệp du lịch các tỉnh phía bắc về các sản phẩm, dịch vụ du lịch của thành phố Cần Thơ; giới thiệu chương trình kích cầu đợt 2 sau dịch của các doanh nghiệp thành phố Cần Thơ. Hội nghị cũng cung cấp bản đồ các doanh nghiệp đăng ký du lịch an toàn nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn" của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Ban Tổ chức mong muốn thông qua hội chợ để tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch của thành phố Cần Thơ kết nối tour, tuyến đồng thời gặp gỡ, trao đổi và hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp du lịch các tỉnh, thành phố phía bắc.

Một số tour, sản phẩm du lịch mới được giới thiệu tại Hội nghị gồm tour Du lịch đường sông của Tập Đoàn Mai Linh đi tuyến Cần Thơ – Côn Đảo; tuyến Cần Thơ – Châu Đốc của Du thuyền Victoria; trải nghiệm làm nông tại Bảo Gia Trang Farm, quận Cái Răng; trải nghiệm cuộc sống của Làng du lịch Thới An Đông, quận Bình Thủy. Ngoài ra còn có một số sản phẩm mới được xây dựng trên nền tảng Khu điểm du lịch được biết đến trước đó như Chợ nổi ở Làng du lịch Mỹ Khánh; trải nghiệm bắt cá trên cạn; làm bánh dân gian của Du lịch cộng đồng Cồn Sơn…

Du lịch Cần Thơ cũng cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch sau khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, giảm giá nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng. 

Tại Hội nghị các doanh nghiệp du lịch của Cần Thơ và Hà Nội cũng đã ký kết hợp tác.