Đà Nẵng đón 700 khách du lịch MICE

NDO -

Nối tiếp các hoạt động thu hút khách du lịch MICE đến Đà Nẵng trong năm 2021, ngày 22-1, Sở Du lịch TP Đà Nẵng tổ chức đón đoàn khách du lịch gồm 700 nhân viên từ Công ty TNHH R&B Hà Nội do Công ty Cổ phần Du lịch Danasea và Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Phố Việt khai thác.

Đoàn 700 khách du lịch MICE đến Đà Nẵng, ngày 22-1.
Đoàn 700 khách du lịch MICE đến Đà Nẵng, ngày 22-1.

Đoàn sẽ tham quan lưu trú trong ba ngày hai đêm tại Đà Nẵng và Hội An. Tại Đà Nẵng, bên cạnh tiệc tối giao lưu, đoàn sẽ đến thăm các danh thắng nổi tiếng của Đà Nẵng như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà.

Bà Lê Thị Hồng Sương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Danasea chia sẻ, rất vui khi được đón và cung cấp dịch vụ cho hơn 700 khách đến từ Công ty TNHH R&B Việt Nam những ngày đầu năm 2021. Hy vọng, Công ty nói riêng và điểm đến Đà Nẵng nói chung sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Quý đối tác và khách du lịch trong năm 2021, nhất là phân khúc khách MICE”.

Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh, cho biết, trong năm 2021, TP Đà Nẵng sẽ xây dựng và phê duyệt chính sách để thu hút khách du lịch MICE đến với thành phố, góp phần khôi phục lại hoạt động du lịch.

Thời điểm Tết âm lịch đang gần kề, các đơn vị kinh doanh du lịch tại Đà Nẵng đang triển khai các gói chính sách ưu đãi dành cho khách MICE trong nỗ lực tăng sức hút cho điểm đến và duy trì thương hiệu Đà Nẵng - thành phố của du lịch và sự kiện.

Đây là cơ sở thực tế để thành phố hoàn thiện cơ chế hỗ trợ nhanh chóng, linh hoạt cho các công ty gửi khách MICE đến Đà Nẵng trong năm 2021, vừa hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi hoạt động kinh doanh, vừa tăng chất lượng trải nghiệm của du khách khi đến Đà Nẵng.

Trước đó ngày 7, 8-1, Đà Nẵng đã đón đoàn du lịch MICE 1.000 khách đến từ một công ty bảo hiểm.