Ví điện tử Việt tiếp cận 100 triệu người dùng

NDO -

NDĐT – Ngày 3-1, ví điện tử ZaloPay do các kỹ sư người Việt của Công ty Cổ phần Zion phát triển đã chính thức tiếp cận hơn 100 triệu người sử dụng ứng dụng chat Zalo.

100 triệu người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng mới của ZaloPay như chuyển tiền, lì xì nhóm và thanh toán.
100 triệu người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng mới của ZaloPay như chuyển tiền, lì xì nhóm và thanh toán.

Theo đó, ZaloPay ra mắt các tính năng mới trong ứng dụng chat Zalo, bao gồm: chuyển tiền trong khung chat, lì xì trong nhóm chat và thanh toán. Sự kiện này đánh dấu một mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa ZaloPay với nền tảng Zalo, tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng các ứng dụng và tiện ích mà Công ty Cổ phần VNG (VNG) đang cung cấp.

Cụ thể, từ nay, người dùng Zalo sẽ có thể tra cứu số dư tài khoản ví điện tử ZaloPay, liên kết tài khoản ngân hàng và thực hiện các dịch vụ thanh toán cơ bản như: thanh toán bằng QR Code, thanh toán hóa đơn, mua mã thẻ điện thoại và nạp dịch vụ 3G/4G ngay trong ứng dụng Zalo.

Đặc biệt, trong khung chat Zalo, người dùng có thể chuyển tiền nhanh chóng, an toàn, tiện lợi và không tốn phí giữa các tài khoản ví ZaloPay. Toàn bộ các giao dịch sẽ do ZaloPay xử lý, bảo đảm theo tiêu chuẩn quốc tế PCI-DSS và các quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Tính năng chuyển tiền trực tiếp giữa người dùng với nhau đang là xu hướng trên thế giới và được triển khai mạnh mẽ bởi các ứng dụng chat tên tuổi như : Venmo, Zelle, Facebook Messenger, Whatsapp, Kakaotalk, Square Cash… Tại thị trường Việt Nam, ZaloPay đã bắt kịp xu thế và là đơn vị tiên phong để phát triển tính năng này trên Zalo. Với việc chính thức tiếp cận hơn 100 triệu khách hàng, Zalopay kỳ vọng vào sự chuyển mình và tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2020.