Công bố dòng điện thoại Vsmart thế hệ thứ hai

NDO -

NDĐT - Công ty Nghiên cứu và sản xuất VinSmart, thuộc Tập đoàn Vingroup công bố, ngày 11-8 sẽ bắt đầu bán ra thị trường điện thoại thông minh Vsmart thế hệ thứ hai, khởi đầu là sản phẩm Vsmart Live.

Live - điện thoại Vsmart đầu tiên của thế hệ thứ hai.
Live - điện thoại Vsmart đầu tiên của thế hệ thứ hai.

Các sản phẩm Vsmart thế hệ thứ hai có công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu, sử dụng hệ điều hành VOS2.0 được phát triển trên nền tảng Android hoàn toàn mới, theo hướng tối ưu hóa cho người sử dụng.

Điện thoại Vsmart thế hệ thứ hai đầu tiên sẽ tới tay người tiêu dùng là Vsmart Live với tính năng trung cao cấp thời thượng. Live là mẫu máy cao cấp nhất của Vsmart tới thời điểm hiện tại, có ba màu: trắng ngọc trai, xanh cực quang và đen huyền bí.

Các chuyên gia và kỹ sư phần mềm Vsmart đã tái thiết kế toàn bộ giao diện, tối ưu hóa thao tác sử dụng của người dùng như thao tác điều khiển bằng cử chỉ, không sử dụng thanh điều hướng, sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu người dùng.

Công bố dòng điện thoại Vsmart thế hệ thứ hai ảnh 1

Ba màu của điện thoại Live.

Hệ điều hành VOS2.0 của Vsmart cũng có thêm chế độ đơn giản cho người lớn tuổi và có tính năng sử dụng hai tài khoản trên cùng một ứng dụng. Vsmart cũng sẽ cập nhật hệ điều hành mới trong ít nhất 18 tháng và cập nhật bản vá bảo mật, tối ưu hệ thống trong ít nhất 36 tháng. Các phiên bản Vsmart thế hệ 1 theo đó cũng sẽ được đồng bộ cập nhật.

Đặc biệt, Live cũng sở hữu bộ ba camera chuyên nghiệp gồm 48MP chụp đêm, 5MP xóa phông và 8MP góc rộng, với những tính năng vốn chỉ áp dụng cho phân khúc cao cấp.

Bên cạnh đó, Live sử dụng chip Qualcomm® Snapdragon™ 675 đem lại trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ, màn hình vô cực FHD+ AMOLED 6,2” với cảm biến vân tay dưới màn hình, pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Khách hàng mua Vsmart có chế độ bảo hành điện tử với thân máy trong 18 tháng. Thời gian bảo hành đổi máy mới vượt trội “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”.

Bên cạnh đó, để xử lý nhanh, triệt để tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải, Vsmart tăng thêm 20 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn trong cả nước. Đặc biệt, Vsmart sẽ phát miễn phí ốp lưng cho tất cả các khách hàng cũ khi mang sản phẩm tới các trung tâm chăm sóc khách hàng trên.

Sau hơn một năm công bố thương hiệu, Công ty VinSmart đã chính thức giới thiệu năm sản phẩm điện thoại di động tới người tiêu dùng gồm: Joy1, Joy1+, Active, Active1+ và Live. Dự kiến các sản phẩm điện thoại Vsmart thế hệ thứ 2 sẽ tiếp tục giới thiệu đến tay người tiêu dùng trong tháng 8 và tháng 9.

* Công bố bốn mẫu điện thoại Vsmart đầu tiên

* Khám phá nơi sản xuất dòng điện thoại Việt mang tên Vsmart