Thực phẩm Đức Việt vào tốp 100 sản phẩm - dịch vụ Tin và Dùng 2019

NDO -

Ngày 15-11, tại TP Hồ Chí Minh – Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn năm 2019.

Thực phẩm Đức Việt vào tốp 100 sản phẩm - dịch vụ Tin và Dùng 2019

Đây là chương trình tổ chức thường niên từ năm 2006 nhằm bình chọn các sản phẩm hàng hóa – dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng do ấn phẩm Tư vấn tiêu dùng và bây giờ là chuyên trang tieu&dung.vn thuộc Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức trên quy mô toàn quốc.

Thực phẩm Đức Việt năm nay tiếp tục được lựa chọn vào tốp 100 sản phẩm và dịch vụ Tin và Dùng 2019 với sản phẩm xúc xích Đức Việt. Đây là dòng sản phẩm xúc xích tươi được chế biến và sản xuất theo phong cách xúc xích Đức nổi tiếng mà thực phẩm Đức Việt là một trong công ty sản xuất đầu tiên tại Việt Nam rất được người tiêu dùng ưa thích trong nhiều năm qua.

Bên cạnh các dòng xúc xích truyền thống quen thuộc, hiện nay thực phẩm Đức Việt còn nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm xúc xích mang phong cách Hàn Quốc sau khi công ty thuộc về Tập đoàn thực phẩm Daesang ( Hàn Quốc) cuối năm 2016. Điều đó mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực phong phú và mới lạ.

Năm nay có khoảng 200 doanh nghiệp tham gia bình chọn. Với tiêu chí “Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh”, chương trình bình chọn cho các sản phẩm - dịch vụ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt , cảm xúc tích cực được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao tạo niềm tin cho khách hàng.

Trải nghiệm khách hàng được hiểu là tập hợp các điểm chạm của khách hàng đối với một thương hiệu, là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp. Đây vốn là một khái niệm không hề mới với người làm kinh doanh, song tại Việt Nam, cùng với sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, thì câu chuyện tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng lại cần được quan tâm hơn bao giờ hết.