Tập đoàn Novaland chung tay hướng về miền trung ruột thịt

Cùng hướng đến đồng bào miền trung đang gặp nhiều khó khăn do thiên tai, vừa qua, Cán bộ - Nhân viên cùng các đối tác của Tập đoàn Novaland đã ủng hộ hơn 15 tỷ đồng đến Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị. 

Tập đoàn Novaland chung tay hỗ trợ người nghèo cả nước.
Tập đoàn Novaland chung tay hỗ trợ người nghèo cả nước.

Cùng với đó, Tập đoàn cũng ủng hộ sáu tỷ đồng đến Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương - Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Quỹ vì người nghèo TP Hồ Chí Minh, nhằm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững.  

Ở đâu có khó khăn, ở đó có sự sẻ chia

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn “kép” như hiện nay với tác động bởi dịch bệnh Covid-19 và đặc biệt là tình hình diễn biến hết sức phức tạp mưa lũ ở khu vực miền trung đã làm cho nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn chồng chất khó khăn; cơ sở hạ tầng kinh tế, xã hội của nhiều địa phương bị phá hủy nghiêm trọng mỗi nơi cơn lũ đi qua.

“Thêm chung tay, thêm sức mạnh”, với mục tiêu huy động thêm nhiều nguồn lực hơn nữa giúp đỡ cho người nghèo, những người chịu ảnh hưởng từ thiên tai thảm họa, sự tiên phong, sôi nổi tham gia, góp sức của nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước nổi bật như Tập đoàn Novaland đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ tình yêu thương, từ đó thêm nhiều địa phương, nhiều gia đình khó khăn sẽ dần được ổn định cuộc sống, yên tâm phát triển kinh tế. Đây là tiền đề quan trọng để thực hiện hóa mục tiêu bảo đảm an sinh xã hội, phát triển bền vững của đất nước.

Tập đoàn Novaland chung tay hướng về miền trung ruột thịt -0
Dùng thuyền di chuyển dân đến nơi an toàn. (Ảnh: Công Hậu) 

Mới đây, cùng hướng đến đồng bào miền trung đang gặp nhiều khó khăn do thiên tai, Tập đoàn Novaland ủng hộ tiền mặt và quà tặng nhu yếu phẩm có tổng trị giá hơn 15 tỷ đồng đến Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam nhằm hỗ trợ khẩn cấp cũng như hỗ trợ khắc phục hậu quả sau lũ lụt tại địa phương. Hoạt động hỗ trợ cộng đồng lần này mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi có sự chung tay đóng góp của các cán bộ nhân viên, đối tác của Tập đoàn Novaland - nét đẹp văn hóa được khai sáng từ những ngày đầu thành lập của Tập đoàn.  

Novaland và những nỗ lực để “Không ai bị bỏ lại phía sau”

Những giá trị tốt đẹp liên tục được lan tỏa, trong những năm trở lại đây, Tập đoàn Novaland tiếp tục đóng góp cho cộng đồng hơn 400 tỷ đồng, ưu tiên triển khai các chương trình có tác động lâu dài cho sự phát triển đất nước. Trong đó, Tập đoàn dành hàng chục tỷ đồng để đồng hành cùng Ủy ban MTTQ VN tại nhiều tỉnh thành như TP Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu…  nhằm chung tay thực hiện hàng loạt các chương trình an sinh xã hội, phát triển cùng cộng đồng có ý nghĩa thiết thực, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần.

Là hoạt động trọng điểm thường niên trong nhiều năm trở lại đây, vừa qua, Tập đoàn Novaland tiếp tục ủng hộ năm tỷ đồng đến Quỹ Vì người nghèo Trung Ương -  Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam và lần thứ 5 liên tiếp Tập đoàn ủng hộ 500 triệu đồng đến Quỹ vì người nghèo TP Hồ Chí Minh với mong muốn chia sẻ cùng các hộ nghèo trên cả nước cũng như địa bàn TP Hồ Chí Minh vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo. Quỹ vì người nghèo từ lâu đã trở thành nơi gặp gỡ của những tấm lòng nhân ái, những cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp tham gia đóng góp ủng hộ người nghèo.

Tập đoàn Novaland chung tay hướng về miền trung ruột thịt -0
 Đại diện Tập đoàn Novaland nhận kỷ niệm chương cho những đóng góp tích cực chung tay giúp đỡ người nghèo.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn chia sẻ: “Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến những tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã có nhiều hoạt động từ thiện, ủng hộ, giúp đỡ kịp thời, hiệu quả và mong muốn  đồng bào ta ở trong nước và kiều bào ta ở nước ngoài tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần "tương thân, tương ái", "thương người như thể thương thân", hết lòng động viên, giúp đỡ những người đang gặp hoạn nạn, khó khăn, những người nghèo, hộ nghèo, để hạn chế đến mức thấp nhất những tổn thất do thiên tai gây ra”.