Tập đoàn Hưng Thịnh ra mắt dự án căn hộ New Galaxy Bình Dương

Ngày 5-8, Tập đoàn Hưng Thịnh thông tin về dự án căn hộ cao cấp New Galaxy Bình Dương tọa lạc tại phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, Bình Dương.

Tập đoàn Hưng Thịnh ra mắt dự án căn hộ New Galaxy Bình Dương

Lấy cảm hứng từ một đại Thiên Hà mới, dự án New Galaxy vươn mình và mở ra không gian sống thời thượng, xứng tầm với cộng đồng cư dân ưu tú, thành đạt.

Dự án tọa lạc trên khu đất có diện tích 29.308,6m2 với sáu block. Với số lượng hai nghìn căn hộ có các thiết kế diện tích căn hộ là 50m2; 62m2; 65m2; 84m2 (quy mô một đến ba phòng ngủ). Các block sẽ bao gồm 19 tầng nổi và một tầng hầm

Căn hộ New Galaxy Bình Dương Hưng Thịnh được đánh giá là dự án có tọa độ vàng khi nằm liền kề khu đô thị Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh thuộc quy hoạch trục chính Đông Tây, cuối tuyến nối với bến xe Miền Đông mới.

Khu căn hộ New Galaxy Bình Dương Hưng Thịnh chú trọng đầu tư vào các hạng mục tiện ích như trường học, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao, công viên cây xanh, khu thương mại – siêu thị, nhà hàng…

Không chỉ dừng lại ở kiến trúc tổng thể ấn tượng, kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ hiện đại điều khiển bằng giọng nói và chiếu sáng thông minh. Dự án cũng hội tụ những ưu thế vượt trội để biến New Galaxy thành một cộng đồng thân thiện và có cùng chung những giá trị sống.