Tân Phước Khánh - tâm điểm bất động sản tại Bình Dương

NDO -

Với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, đồng thời sở hữu vị trí đắc địa được ví như đô thị lõi của Bình Dương, Tân Phước Khánh hiện đang là điểm đến an cư và đầu tư sinh lời lý tưởng của người dân.

Năm 2019, bất động sản vùng ven tiếp tục sôi động nhờ quỹ đất rộng, hạ tầng hoàn chỉnh và nền kinh tế phát triển mạnh.
Năm 2019, bất động sản vùng ven tiếp tục sôi động nhờ quỹ đất rộng, hạ tầng hoàn chỉnh và nền kinh tế phát triển mạnh.

Năm 2019, bất động sản “vùng ven” tiếp tục lên ngôi

Từ nửa cuối năm 2019, khi quỹ đất ngày một khan hiếm, nhu cầu nhà ở tăng cao cộng với nhiều dự án trong thành phố không đầy đủ pháp lý khiến nguồn cung dần trở nên thiếu hụt, thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh có xu hướng chuyển dịch ra các khu vực vùng ven, nơi có quỹ đất rộng cho các chủ đầu tư và sàn giao dịch triển khai các dự án. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam cộng với quy hoạch hạ tầng hoàn thiện, Bình Dương luôn được đánh giá là mảnh đất vàng được các nhà đầu tư bất động sản săn đón, đặc biệt là phân khúc đất nền, nhà phố, biệt thự.

Theo số liệu thống kế mới nhất, Bình Dương hiện đang có tổng số 35.863 doanh nghiệp trong nước, 3.478 dự án có vốn đầu tư nước ngoài, tổng số vốn đầu tư trong nước là 52.861 tỷ đồng, tổng số vốn đầu tư nước ngoài lên đến 1,694 tỷ USD. Bên cạnh đó, bình quân GDP trên đầu người của Bình Dương đứng thứ hạng cao nhất cả nước: 119,7 triệu đồng/người. Hiện tại, Bình Dương có tổng dân số 2,144 triệu người, hằng năm có hơn 50.000 lao động nhập cư và thực tế vẫn cần thêm 30.000 - 40.000 lao động là chuyên gia, kỹ sư và công nhân kỹ thuật cao.

Dân số và lực lượng lao động ngày càng phát triển đã, đang và sẽ kéo theo sự gia tăng nhu cầu bất động sản của Bình Dương. Bên cạnh đó, nền kinh tế phát triển mạnh tạo ra việc làm và thu nhập ổn định cho người dân Bình Dương, việc sở hữu nhà ở và tích lũy tài sản lâu dài cũng là nhu cầu thiết yếu và mong muốn của đại đa số người dân. Dự kiến sắp tới, Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh xây dựng hạ tầng, đặc biệt là quy hoạch hệ thống giao thông kết nối đa chiều. Như vậy, bất động sản ở Bình Dương nói chung và các tuyến giao thông trong điểm như Quốc lộ 13, DT745, DT743, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn nói riêng sẽ tiếp tục phát triển.

Tân Phước Khánh - điểm đến tiếp theo của các nhà đầu tư bất động sản

Nếu như Dĩ An, Thuận An là những cái tên khá quen thuộc với các nhà đầu tư bất động sản bởi vị trí liền kề TP Hồ Chí Minh, tiếp giáp với những tuyến đường huyết mạch nên giá trị không ngừng gia tăng; thì Tân Phước Khánh được ví như một tân binh tiềm năng đang có nhiều bứt phá.

Tân Phước Khánh nằm ở phía Nam thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, cách TP Thủ Dầu Một 15 phút di chuyển, cách TP Hồ Chí Minh 25 km. Với vị trí chiến lược được ví như đô thị lõi của Bình Dương, Tân Phước Khánh là đầu mối giao thương kinh tế của cả tỉnh, dễ dàng kết nối liên vùng thông qua các tuyến đường huyết mạch: DT743, DT745, DT746, Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn... Từ Tân Phước Khánh, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trọng điểm trong vùng như KCN Nam Tân Uyên, KCN Uyên Hưng, KCN Phú Chánh, KCN VSIP I, II….

Tân Phước Khánh - tâm điểm bất động sản tại Bình Dương ảnh 1

Tân Phước Khánh cách TP Thủ Dầu Một chỉ 15 phút, cách TP Hồ Chí Minh 35 phút di chuyển và liền kề các trục đường huyết mạch DT745, DT743, DT746, Đại lộ Bình Dương…

Hiện tại, Tân Phước Khánh đang tiếp tục được đầu tư, chỉnh trang đô thị, quy hoạch lại hệ thống chợ, phát triển trung tâm mua sắm, các khu dịch vụ và tiện ích xã hội theo xu hướng hiện đại. Sắp tới, khi khu công nghiệp VISIP III tại Tân Uyên đi vào hoạt động sẽ thu hút một lượng lớn thương nhân, người lao động đến sinh sống và làm việc. Cùng với đó, nhu cầu về nhà ở, bất động sản thương mại tại khu vực này sẽ ngày một tăng cao. Chính vì thế, Tân Phước Khánh hiện đang là cái tên được giới chuyên gia dự đoán sẽ trở thành “điểm nóng” của Bình Dương, thu hút đông đảo người dân đến an cư và các nhà đầu tư bất động sản có nhu cầu lướt sóng.

Cần thêm dự án thay đổi diện mạo Tân Phước Khánh

Mặc dù có tiềm lực mạnh mẽ, song Tân Phước Khánh vẫn đang thiếu những dự án có hạ tầng đồng bộ, hiện đại để chỉnh trang đô thị. Đầu tháng 5 vừa qua, ở Tân Phước Khánh mới xuất hiện một dự án khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên, ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo người dân và các nhà đầu tư lướt sóng.

Tân Phước Khánh Village được giới thiệu ra thị trường bởi công ty Đất Xanh Premium - đơn vị chuyên phân phối độc quyền các dự án bất động sản ở TP Hồ Chí Minh và Bình Dương. Được biết, dự án Tân Phước Khánh Village nằm tách biệt hoàn toàn với các khu công nghiệp và các trục đường giao thông lớn, bảo đảm môi trường sống thanh sạch, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi khói bụi và chất thải công nghiệp.

Bên cạnh việc thừa hưởng tiện ích từ có sẵn của phường Tân Phước Khánh như chợ, khu vui chơi mua sắm, trường học các cấp, trung tâm hành chính… nhằm bảo đảm cuộc sống theo tiêu chí chuẩn xanh, chủ đầu tư đã đầu tư xây dựng các tiện ích nội khu bên trong dự án, như: hồ sinh thái điều hòa không khí, sân thể thao, công viên cây xanh, nhà nghỉ mát điền viên, trồng toàn bộ cây bằng lăng tím để tạo khoảng xanh và không gian sống thơ mộng… Đặc biệt, dự án còn bố trí một trường mầm non quy mô 117 em nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của con em cư dân đang sinh sống tại đây.

Tân Phước Khánh - tâm điểm bất động sản tại Bình Dương ảnh 2

Phối cảnh tiện ích của dự án Tân Phước Khánh Village.

Với loại hình khu dân cư kiểu mẫu và là dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại đầu tiên tại khu vực, Tân Phước Khánh Village được giới đầu tư dự đoán sẽ trở thành cú hích thúc đẩy toàn bộ thị trường bất động sản Tân Phước Khánh và góp phần chỉnh trang đô thị tại đây.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhà phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium

Hotline: 0934.362.727

Website: https://tanphuockhanhvillage.vn/